- Đám cưới của cặp sao nổi nhất xứ kim chi được thắt chặt an ninh, rất ít thông tin và hình ảnh lọt ra ngoài.

Ngắm vẻ tinh khôi của vợ Bi Rain

Qua bốn năm hẹn hò và tìm hiểu, cuối cùng thì ngày vui của cặp đôi đình đám xứ Hàn đã đến. 

{keywords}
Hình ảnh rõ nét đầu tiên mới được tiết lộ chiều ngày 19/1 trong đám cưới được đảm bảo an ninh vô cùng nghiêm ngặt của Bi Rain và Kim Tae Hee.
{keywords}
Cô dâu và chú rể hạnh phúc nhìn nhau trong lễ cưới.

Vào ngày 17/01/2017, tràn ngập trên các trang mạng Hàn Quốc thông tin hot nhất trong giới giải trí từ đầu năm đến giờ qua lời xác nhận sẽ sớm làm đám cưới với Kim Tae Hee của Hoàng tử mắt hí xứ Hàn.

{keywords}
Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của xứ Hàn sắp làm đám cưới

Trong bức thư tay gửi đến fan hâm mộ được đăng tải trên mạng xã hội, Bi hứa hẹn “Tôi sẽ trở thành một người chồng tốt và là trụ cột vững chãi của gia đình mình”. Anh cũng bày tỏ Kim Tae Hee đã luôn ở bên anh trong lúc hạnh phúc và cả khi đau buồn, đồng thời khẳng định ở cuối thư “Cô ấy chính là món quà quý giá nhất mà tôi từng nhận được trong cuộc đời.”

{keywords}
Lá thư viết tay của Bi Rain gửi tới fan hâm mộ

Tuy đã được khẳng định trước báo giới, nhưng thời gian và địa điểm của hôn lễ vẫn chưa hề được công khai. Có nguồn tin cho biết, theo công ty quản lý của Kim Tae Hee, hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày hôm nay 19/01, tại một nhà thờ Công giáo nơi Kim Tae Hee thường xuyên lui tới. Bi Rain là người không theo bất kỳ một tôn giáo nào, nhưng đã thuận theo bà xã đồng ý tổ chức lễ cưới tại một thánh đường.

“Họ sẽ chỉ tổ chức một đám cưới đơn giản và thân mật cùng với gia đình và bạn bè, nhưng vẫn chưa có kế hoạch cho tuần trăng mật”, công ty chủ quản của Kim Tae Hee khẳng định. 

Theo như chia sẻ của Bi Rain, hiện nay Hàn Quốc đang trong tình trạng khó khăn, nên không thể công khai địa điểm và thời gian hôn lễ cho báo giới và fan hâm mộ.

{keywords}
Bi Rain (34 tuổi) và Kim Tae Hee (37 tuổi) lần đầu gặp nhau khi hợp tác chung trong một dự án quảng cáo vào năm 2011. Họ chính thức hẹn hò vào mùa thu năm 2012 và được công khai vào ngày mùng 1 tháng 1 của năm 2013.

Kim Tae Hee đã từng chia sẻ với báo giới: “Hai chúng tôi rất hợp nhau. Tôi vốn là người kiệm lời, nhưng anh ấy lại rất vui tính và nói chuyện có duyên lắm. Lần đầu gặp nhau mà chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều rồi".

Bi Rain, tên thật là Jung Ji Hoon, được biết đến là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Ra mắt là một ca sỹ nhạc Pop, sau đó dấn thân và được biết đến qua những vai diễn đình đám cả ở trong nước lẫn Hollywood, Bi Rain đã được tạp chí US Times xác nhận trong top “100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới” vào năm 2006 và 2011.

{keywords}
Hình ảnh Kim Tae Hee mặc váy cưới trong các quảng cáo được đặc biệt chú ý.

Được biết đến với người đẹp nhất xứ sở kim chi, Kim Tae Hee nổi tiếng qua các vai diễn gây sức hút trong các bộ phim truyền hình Nấc thang lên thiên đường (2003), Chuyện tình ở Harvard (2004), Iris (2009), Công chúa của tôi (2011). Cô còn là một trong những người có số lượng quảng cáo khủng nhất làn giải trí Hàn Quốc.

{keywords}
Thông tin hôn sự của Kim Tae Hee và Bi Rain lan tỏa trên hầu hết các báo lớn tại Hàn Quốc. Tất cả các cơ quan truyền thông, kênh giải trí đều xem đây là tâm điểm và liên tục bám thông tin để cập nhật.Theo nguồn tin mới tiết lộ, Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ hát song ca trong đám cưới của mình.
{keywords}
Theo một nguồn tin, địa điểm cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain là một nhà thờ trên núi. Khoảng 14h (giờ Hàn Quốc, tức là khoảng 12h trưa nay, đám cưới sẽ chính thức diễn ra.
{keywords}
Hình ảnh căn hộ của Bi Rain mua năm 2014, được cho là nơi ở của hai vợ chồng sau lễ cưới. Khi cả 2 có ý định kết hôn đã có kế hoạch đi tìm nhà để mua nhưng tới nay đều không tìm được không gian ưng ý nên nhiều nguồn tin cho biết hai vợ chồng sẽ sống tại căn hộ của Bi Rain.
{keywords}
Bi Rain đã từng manh nha tiết lộ về đám cưới trong bài hát của mình. Trong single mới nhất ra mắt cách đây 4 ngày có tên The Best Present (Món quà tuyệt vời nhất), câu hát ở đoạn điệp khúc có nội dung, “Tên của em chính là niềm hạnh phúc vĩnh hằng trong anh”. Tên của Kim Tae Hee theo Hán tự có nghĩa là “hạnh phúc lớn”. Không chỉ vậy, cả bài hát đều tràn ngập những câu từ lãng mạn như một lời cầu hôn: “Mỗi ngày anh đều muốn được thức dậy và nằm ngủ bên cạnh em”, hay “Đeo lên ngón áp út của em một chiếc nhẫn, chính là anh đã hứa với em về tất cả.”
{keywords}
Nam diễn viên Ahn Sung-ki  người được chọn làm cha đỡ đầu cho Bi Rain tại lễ rửa tội năm 2014 đã xác nhận tham gia và được coi là người làm chứng tại lễ cưới. Ông xin lỗi báo chí vì không thể tiết lộ thời gian và địa điểm của buổi lễ.
{keywords}
Dù thời khắc đám cưới chưa chính thức diễn ra nhưng khán giả và người hâm mộ, giới truyền thông đã thực sự sốt sắng về đám cưới. Hình ảnh lan truyền nhiều nhất hiện nay trên mạng xã hội là tấm ảnh Bi Rain điển trai và chỉn chu trong bộ vest lịch lãm.
{keywords}
Không như thông tin ban đầu, đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee dù sát giờ diễn ra mới được cho biết tổ chức tại nhà thờ Gahoe-dong ở Seoul, không phải ở ngoại thành như thông tin trước đó. 
{keywords}

Nhà thờ Gahoe-dong nằm ở Bukchon đường 57, Jongno-gu, Seoul. Đây là nơi nhận lễ cưới hằng năm. Để đặt lịch tổ chức tại địa điểm này, cô dâu, chú rể phải đưa ra một giấy chứng nhận kết hôn, tiền đặt cọc và phải lên trước ý tưởng cho buổi tiệc. Được biết, tiền đặt cọc cho mỗi đám cưới là 500.000 won (tương đương 10 triệu VND)


{keywords}
Bảo vệ đã được bố trí xung quanh nhà thờ từ 11 giờ (giờ Hàn Quốc) để đảm bảo an ninh cho buổi lễ. Công ty đại diện của hai ngôi sao hàng đầu cũng giúp lễ cưới được diễn ra nhanh chóng
{keywords}

Không gian bên ngoài địa điểm nơi tổ chức đám cưới. Tên thánh của Bi Rain là Michael, của Kim Tae Hee là Verda.

{keywords}
Không gian thánh đường vừa được hé lộ.

{keywords}
Ông trùm của làng giải trí Hàn Quốc - Park Jin Young.

{keywords}
Đội ngũ an ninh xuất hiện khắp mọi nơi quanh nhà thờ để đảm bảo an ninh cho lễ cưới
{keywords}
Bên ngoài nhà thờ.
{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc đang tập trung rất đông ở địa điểm tổ chức lễ cưới.
{keywords}
An ninh được thắt chặt với các thủ tục cẩn thận với tất cả các khách mời.
{keywords}

Park Joon Hyung của nhóm nhạc huyền thoại G.O.D

{keywords}

Những hình ảnh đám cưới đầu tiên của Bi Rain và Kim Tae Hee bị lọt ra ngoài.

{keywords}

Bi Rain

{keywords}

Đôi tân lang và tân nương trong ngày cưới chính thức dù đã im lặng một thời gian dài về đám cưới với truyền thông và khán giả.

{keywords}
Kim Tae Hee mặc váy cưới ngắn trong hôn lễ
{keywords}

Truyền thông và khán giả đợi Bi rain và Kim Tae Hee ở lối ra của địa điểm tổ chức lễ cưới.

{keywords}
Không gian giản dị của lễ cưới gây bất ngờ với nhiều khán giả nhưng đây là chủ đích từ đầu của cặp đôi vì không muốn làm rình rang khi nền kinh tế Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn.
{keywords}

Cận cảnh khu vực lễ đường diễn ra tiệc cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee

{keywords}

Một trào lưu khá đặc biệt là khán giả Việt Nam hâm mộ Bi Rain ủng hộ ngày cưới của anh với Kim Tae Hee là việc đồng loạt đăng ảnh mặc váy cưới để chúc mừng.

{keywords}
Các fan xem đây là một món quà đặc biệt ấn tượng dành cho thần tượng.
{keywords}
Các trạng thái chia sẻ hình cô dâu mặc váy cưới thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng mạng xã hội từ Instagram hay facebook.
{keywords}
Cách ủng hộ thần tượng rất độc đáo này thể hiện tình cảm lớn lao dành cho thần tượng ngày chia tay cuộc sống độc thân.
{keywords}
Cô dâu và chú rể trong giây phút lắng đọng của lễ cưới.

{keywords}
Thư tay của Kim Tae Hee

Thanh Huyền - Hiếu Nguyễn - Khổng Hà