Đám cưới ở Yên Bái được nhận xét là có một không hai khi sử dụng dàn xe tải hạng nặng hàng chục chiếc để rước dâu. 

{keywords}

Trong đám cưới ở Yên Bái độc đáo này, nhà trai đã chuẩn bị một đội hình bê tráp, đưa đón dâu bằng xe tải hạng nặng lên tới 21 chiếc các loại.

 

{keywords}

Những hình ảnh về đám cưới độc đáo này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ý ngưỡng mộ cô dâu vì được chú rể tổ chức một đám cưới hoành tráng và vô cùng độc đáo. 


{keywords}

Một Facebooker bình luận: “Mình thấy đám cưới này rất hài hước và độc đáo, khả năng chú rể là người làm nghề lái xe nên đã nghĩ ra ý tưởng này để tạo bất ngờ cho cô dâu”. 


{keywords}

Đúng như dự đoán của tài khoản Facebooker trên, chị Phương Anh, một người dân ở gần địa điểm tổ chức đám cưới cho hay: "Chú rể tên Hải, sinh năm 1993 ở xã Bảo Ái, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái làm nghề lái xe tải, còn cô dâu sinh năm 1997 ở cách đó 15 km. Nhà chú rể cũng có xe con, nhưng vì có nhiều bạn bè làm nghề lái xe tải nên đã nghĩ ra phương án đón dâu vô cùng độc đáo này". 


{keywords}

"Chưa bao giờ người dân huyện lại thấy hào hứng và vui bởi sự độc đáo trong việc đón dâu bằng xe tải của đám cưới tới vậy"- chị Phương Anh chia sẻ thêm. Tuy nhiên, bên cạnh đó một số người cho rằng, việc tổ chức rước dâu bằng xe tải của chú rể tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn. “Độc và lạ nhưng cũng nguy hiểm lắm, rất dễ xảy ra tai nạn. Nhưng dù sao cũng chúc cô dâu chú rể hạnh phúc”, một tài khoản FB chia sẻ. 


{keywords}

Trao đổi với PV , người dân huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái xác nhận, đám cưới trên diễn ra vào ngày hôm nay (16/03) trên địa bàn của huyện.

(Theo Thế Giới Trẻ)