- Khoảng 10h40 sáng nay (22/1), trên đường 32 trước số nhà 68 phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một chiếc xe ô tô 4 chỗ quay 1 vòng rồi hạ xuống dải phân cách.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo nhiều người dân chứng kiến tại hiện trường, vào thời điểm trên một chiếc xe tải BKS 29C - 40215 đi theo hướng Mai Dịch - Nhổn, khi đến số nhà 68 thì gây tai nạn với một ô tô đi cùng chiều.

Cú va khá mạnh khiến chiếc xe con 4 chỗ BKS 30V - 4740 mất lái xoay trọn một vòng rồi hạ lên dải phân cách.

Anh Thế người chứng kiến sự việc cho biết: "Tôi đang ngồi uống nước thì nghe thấy một tiếng xe va chạm mạnh. Nhìn ra thì thấy một chiếc xe tải đã va vào sườn chiếc xe ô tô 4 chỗ. Quá hoảng hốt, lái xe đã đánh lái sang bên trái và đâm lên dải phân cách”.

{keywords}

Phần đầu xe bị hư hỏng.

Theo ghi nhận tại hiện trường, phần đầu chiếc ô tô 4 chỗ bị hư hỏng nặng, hai bánh sau nằm trên dải phân cách, may mắn không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra công an phường Phúc Diễn đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông. Đồng thời công an quận Bắc Từ Liêm đã xuống khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem clip vụ tai nạn:

Nhị Tiến

Xe khách nát đầu, 20 người hoảng loạn đập cửa thoát thân

Khoảng 20 hành khách trên chiếc xe khách phải tự đập cửa thoát ra ngoài sau khi xe này va chạm với một xe tải chở đầy gỗ.