Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, tang lễ của Park Boram được tổ chức tại phòng tang lễ của Bệnh viện Asan ở Seoul từ 3 giờ chiều ngày 15/4. Thi thể nữ ca sĩ sẽ được chôn cất tại Công viên tưởng niệm Seoul vào ngày 17/4. Kết quả khám nghiệm tử thi Park Boram cho thấy không có dấu hiệu của một vụ giết người hay tự sát.

Công ty quản lý của nữ ca sĩ cho biết: "Khám nghiệm tử thi đã được tiến hành. Cơ quan chức năng xác nhận không có dấu hiệu giết người hoặc tự sát. Kết quả khám nghiệm tử thi chính xác sẽ được chuyển đến gia đình tang quyến sau đó. Xin quý vị hạn chế lan truyền những tin đồn, suy đoán vô căn cứ để gia đình tang quyến tiễn đưa người đã khuất một chặng đường cuối cùng". 

park bo ram.jpg
Lễ tang của Park Bo Ram được tổ chức tại Bệnh viện Asan ở Seoul (Hàn Quốc).

Trước đó, Park Boram ngã gục trong phòng tắm tại nhà một người quen ở Namyangju, tỉnh Gyeonggi vào khoảng 22h ngày 11/4. Cô được được đưa đến bệnh viện nhưng qua đời vào khoảng 23h cùng ngày, hưởng dương 30 tuổi.

Sau khi nữ ca sĩ qua đời, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bày tỏ sự đau lòng, gửi lời chia buồn tới gia đình tang quyến. 

Sau cái chết của Park Boram, nhiều tin giả lan truyền trên các kênh mạng xã hội cho rằng nữ ca sĩ bị sát hại. Thông tin giả về đám tang, bản di chúc giả của Park Boram cũng được lan truyền mạnh mẽ.

news pv12024041223150e4ea0234.jpg
Park Boram qua đời bất ngờ ở tuổi 30.

Đáp lại những tin tức giả mạo, công ty quản lý của Park Boram đã đưa ra tuyên bố đanh thép: “Tin giả về người đã khuất lan truyền là một hành vi phạm tội rõ ràng. Nếu tất cả các video và bài đăng sai sự thật và mang tính suy đoán không bị gỡ xuống ngay lập tức, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp”.

Park Boram sinh năm 1994, gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình thử giọng SuperStar K2 năm 2010. Cô được đánh giá cao bởi giọng hát đặc biệt, những màn trình diễn lôi cuốn trên sân khấu và vào top 8 chung cuộc.

Bước ra khỏi cuộc thi, Park Boram chính thức ra mắt solo vào năm 2014 với ca khúc Beautiful và lập tức gây được tiếng vang trong làng nhạc K-pop.

Park Boram hát nhạc phim "Reply 1988": 

Mỹ Hà