Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh cô cùng nữ ca sĩ, người mẫu Diệp Lâm Anh có mặt tại bệnh viện mừng bạn thân - stylist Pông Chuẩn vừa sinh con.

{keywords}
Đàm Thu Trang vừa hào hứng khoe bạn thân sinh em bé.

Người đẹp gốc Lạng Sơn dí dỏm viết: "Cuộc đời có những con bạn sống rất vội và sở thích tăng dân số chóng mặt. Vâng, dành cả thanh xuân để đi thăm bạn mình sinh em bé".

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè để lại lời chúc mừng cho nữ stylist "mẹ tròn con vuông". Tuy nhiên, bà xã Cường Đô La cũng nhận nhiều lời hối thúc sinh con cho "doanh nhân phố núi": "Bà cũng sống vội đi ", "Cô Đàm Thu Trang cũng khởi động đi", "Bạn Trang và Cường cũng nhanh nhanh có em bé đi".

Trước đó, chia sẻ với VietNamNet, bạn thân Đàm Thu Trang và Cường Đô La cho biết cặp đôi đang rất mong muốn và đã có kế hoạch riêng để sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, hiện thông tin chi tiết về vấn đề này vẫn chưa được tiết lộ.

{keywords}
Người đẹp lập tức bị giục sinh con cho Cường Đô La.

Tối 28/7, hôn lễ của Cường Đô La – Đàm Thu Trang diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới bậc nhất TP. HCM. Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò.

Mới đây, cặp đôi đã có chuyến đi du lịch gia đình đầu tiên sau gần 1 tháng kể từ ngày cưới. Doanh nhân phố núi Gia Lai hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vui vẻ của cả gia đình.

Chuyến đi này cũng có sự góp mặt của con riêng Cường Đô La - bé Subeo. Đây là chuyến nghỉ dưỡng cuối cùng trước khi bé Subeo bắt đầu năm học mới.

{keywords}
Cặp đôi cùng con riêng của Cường Đô La lần đầu du lịch sau đám cưới.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Công Nguyễn

Cảnh sát khám xét trụ sở, điều tra cựu chủ tịch YG Entertainment đánh bạc

Cảnh sát khám xét trụ sở, điều tra cựu chủ tịch YG Entertainment đánh bạc

 - Cảnh sát tiến hành lục soát, tịch thu tại các trụ sở của YG Entertainment tại Seoul liên quan đến cáo buộc đánh bạc phi pháp của cựu chủ tịch Yang Hyun Suk.