Sự việc nói trên xảy ra vào ngày 8 tháng 10, tại huyện Nam Dương, Hà Nam, Trung Quốc. Video hiện trường vụ tai nạn cho thấy xe ba gác va chạm với xe Rolls-Royce màu đen ngay giữa ngã tư đường khá rộng thu hút sự chú ý của người đi đường.   

Dù chưa xác định được xe nào sai, xe nào đúng nhưng chủ nhân xe Rolls-Royce ban đầu tỏ ra bức xúc vì xe mình bị hư hỏng khá nghiêm trọng ở phần đầu. Nhiều vị trí trên thân chiếc Rolls-Royce bị móp, xước sơn và thậm chí là bị vỡ kính đèn pha. 

Xem video: 

 

Chủ chiếc xe sang Rolls-Royce cũng cho biết, xe của anh ta đang làm nhiệm vụ rước dâu cho một người bạn trong ngày cưới. Chi phí sửa chữa những hư hỏng nói trên được vị chủ xe này ước tính lên đến 800.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 2,7 tỷ đồng). Đây được cho là một số tiền khá lớn, nằm ngoài khả năng bồi thường, chi trả đối với tài xế xe ba gác trong trường hợp xe ba gác đi sai. 

 Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

Khánh Vy (theo Pearvideo)

Tài xế ô tô đi lùi trên cầu vượt gây tai nạn còn hùng hổ đánh người

Tài xế ô tô đi lùi trên cầu vượt gây tai nạn còn hùng hổ đánh người

Chiếc Honda Civic chở 2 người đàn ông không những rẽ sai lên cầu vượt mà còn đi lùi đâm phải người đi xe máy, tài xế còn hùng hổ xuống xe đánh người.