- Hiện nam ca sĩ này đang miệt mài luyện tập dưới sự hướng dẫn của NSƯT Bảo Quốc

Góp mặt trong chương trình 52 Năm góp với nhân gian một tiếng cười - kỷ niệm hơn nửa thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật của NSƯT Bảo Quốc, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia trọn vẹn vở cải lương hài "Đi biển một mình".

Được biết, lúc đầu, Mr.Đàm tỏ ra không tự tin lắm với vai trò mới mẻ này. Thậm chí, anh đã ngỏ lời xin "tía" Bảo Quốc chỉnh sửa lại kịch bản. Tuy nhiên, sau khi nghe danh hài gạo cội thuyết phục, Đàm Vĩnh Hưng đã đồng ý tham gia với vai diễn nguyên gốc. Hiện, nam ca sĩ này đang ráo riết tập ca cải lương, vọng cổ ngay tại nhà của NSƯT Bảo Quốc. Anh chia sẻ rằng mình sẽ ca khoảng 3 câu trong vở diễn, và sau khi tập thì cũng không thấy khó lắm.

Đàm Vĩnh Hưng và NSƯT Bảo Quốc

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, chương trình nghệ thuật đặc biệt này còn có sự tham gia của một loạt các danh hài được yêu mến cùng nhiều ca sĩ, diễn viên. Tất cả đều đến với chương trình vì sự tôn trọng, yêu mến dành cho NSƯT Bảo Quốc.

Dù đã có một thời gian dài hoạt động nghệ thuật không biết mệt mỏi, nhưng phải nhờ đến sự động viên, thuyết phục của con gái và cháu nội, NSƯT Bảo Quốc mới quyết định làm một liveshow cho riêng mình.

Chương trình gồm 4 tiết mục mang 4 màu sắc khác nhau. Đó lần lượt là trích đoạn vở chính kịch "Nỏ thần", vở cải lương hài "Đi biển một mình", trích đọanj vở cải lương tuồng cổ "Phụng nghi đình" và trích đoạn vở hài kịch "Thị màu".

NSƯT Bảo Quốc -  52 Năm góp với nhân gian một tiếng cười sẽ diễn ra vào hai đêm 14 & 15/5 tại nhà hát Hòa Bình.

Linh Phạm