Đàm Vĩnh Hưng khá bận rộn trong dịp Tết Nguyên đán 2022 khi anh đi diễn cả 3 ngày mồng 1, 2, 3 Tết tại các phòng trà ở TP.HCM trong khi nhiều ca sĩ dành toàn thời gian bên gia đinh hoặc đi nghỉ dưỡng. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn cháy hết mình trên các sân khấu biểu diễn.

Không xem trọng sân khấu lớn hay nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng luôn giữ vững được phong độ biểu diễn cuồng nhiệt như trong chính chương trình riêng của mình. Anh luôn được khán giả yêu thích và đặt vé kín các suất diễn nên dù hát sự kiện hay phòng trà đều được khán giả yêu mến.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn bình tĩnh đứng trên sân khấu hát phục vụ khán giả tối 2/2 dù tối 1/2, một nhóm khán giả gây ồn ào phía bên ngoài tại một phòng trà ở TP.HCM, thậm chí có người còn giật poster của nam ca sĩ xuống. Trong chương trình, anh nhận biết một số vấn đề nên đã trình bày với khán giả đang theo dõi và bình tĩnh hoàn thành đêm diễn. Anh tuyên bố các đêm diễn dịp Tết sẽ không mặc lại bất kỳ trang phục nào.

Tại đêm diễn tối 2/2, nam ca sĩ mặc toàn hàng hiệu, mang nhẫn, dây chuyền, lắc tay, đồng hồ kim cương để làm phụ kiện biểu diễn. Anh gây chú ý không chỉ bởi tài sản đắt tiền chưng ra để làm hình ảnh đẹp với khán giả mà còn cho thấy rất tự tin và không hề e ngại những vấn đề lùm xùm có thể xảy ra như đêm diễn trước. Đêm diễn này không có hiện tượng lùm xùm bên ngoài như tối 1/2.

Khi anh bước ra sân khấu ở tiết mục đầu tiên, tiếng vỗ tay nồng nhiệt lập tức vang lên và trải dài suốt chương trình. Anh và bạn thân Vũ Hà cùng nhau đi diễn và tạo tiếng cười cho khán giả dịp đầu năm.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, fan ruột của anh ở xa cũng tranh thủ đến Sài Gòn để ủng hộ ca sĩ. Anh là một trong những tên tuổi hiếm hoi rất đắt show phòng trà nhiều năm nay.

Đàm Vĩnh Hưng luôn tìm tòi và không ngừng làm mới bản thân từ việc làm mới các bài hát cũ đến sự trau chuốt cho hình ảnh từ trang phục cho đến phụ trang đi kèm ở mỗi lần xuất hiện. Anh hát khoẻ và rất chiều fan nhiệt tình và hết mình từ đầu tới cuối đêm diễn.

Không chỉ phục vụ các bài hát đơn, bài hit, anh còn mang cả vũ đoàn để khuấy động sấn khấu. Dù diễn phòng trà nhưng anh đầu tư tiết mục không kém các chương trình lớn.

Nỗ lực gây dấu ấn nên rất đông khán giả đã nán lại tới cuối chương trình để gặp gỡ và chụp hình cùng Đàm Vĩnh Hưng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết sau các đêm diễn Tết ở TP.HCM, anh sẽ lên thẳng Đà Lạt để biểu diễn sau đó. Trải qua hơn 20 năm ca hát, anh vẫn giữ vững vị trí ca sĩ hạng A của làng giải trí.

Đ.N

Đàm Vĩnh Hưng thuê 7 luật sư cho vụ kiện: Người ủng hộ, kẻ thất vọng

Đàm Vĩnh Hưng thuê 7 luật sư cho vụ kiện: Người ủng hộ, kẻ thất vọng

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ mời các luật sư kiện người vu không vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người ủng hộ nhưng cũng có ý kiến cho rằng Mr. Đàm đang đánh mất hình ảnh trong lòng người yêu nhạc.