{keywords}
Liveshow "Tuyệt phẩm giang sơn" diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia với sự tham gia của nhiều ca sĩ. Với sân khấu lộng lẫy cùng hòa âm, phối khí, ánh sáng hiện đại hoà chung với các giọng ca nổi tiếng, các ca sĩ đã mang tới những tác phẩm phẩm âm nhạc đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. 
{keywords}
Xuyên suốt chương trình là một câu chuyện tình yêu đẹp, được viết bằng ngôn ngữ âm nhạc do hai MC Trác Thúy Miêu và Lê Anh dẫn dắt, cùng sự thể hiện của các giọng: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Thu Hằng…
{keywords}
Liveshow được chia thành 3 phần chính: Tuyệt phẩm giang sơn, Câu chuyện tình yêu và Giáng sinh, đón mừng năm mới. 
{keywords}
Phần đầu ''Tuyệt phẩm giang sơn'' là những ca khúc đặc sắc về tình yêu. Sau tiết mục múa được dàn dựng công phu, ca sĩ Dương Triệu Vũ mở màn liveshow với ca khúc ''Thiên đường ái ân''. 
{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên da diết với ''Giấc mơ có thật''.
{keywords}
Thu Hằng song ca với Đàm Vĩnh Hứng ca khúc ''Nếu đời không có anh''. Trên sân khấu, cả hai đã nắm chặt tay, ôm eo tình tứ, và thể hiện đủ cảm xúc yêu thương, giận hờn như một cặp đôi thực sự.
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cũng thể hiện loạt ca khúc: Chờ đông, Bài thánh ca buồn, Hai mùa Noel... 
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Dương Triệu Vũ liên khúc Ai đưa em về - Lạc mất mùa xuân. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đây là lần đầu tiên họ song ca bài hát này trên sân khấu Thủ đô.
{keywords}
Sự xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương gây bất ngờ với khán giả Thủ đô. Cô tâm sự mình rất nhớ mọi người và để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nữ ca sĩ hát liên tiếp Phút cuối và Có nhau trọn đời. 
{keywords}
Nếu như Đàm Vĩnh Hưng mang tới những bản tình ca buồn thì Quang Hà xuất hiện với những tác phẩm sôi động như: Mưa trên cuộc tình, Trăm năm không quên, Ngỡ, liên khúc Từng yêu - Để cho em khóc.
{keywords}
Phần cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã trở lại sân khấu song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Tình bơ vơ. Sau cùng, anh gửi tới khán giả những ca khúc tràn ngập không khí đón mừng năm mới như Xuân yêu thương, Lắng nghe mùa xuân về...

Ngân An

Đàm Vĩnh Hưng hát không cát sê để gây quỹ ủng hộ miền Trung

Đàm Vĩnh Hưng hát không cát sê để gây quỹ ủng hộ miền Trung

Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều, Tấn Minh, Trọng Tấn... sẽ tham gia chương trình nghệ thuật 'Đi qua giông bão' để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.