Trích MV 'Anh lo cho em hết' của Đàm Vĩnh Hưng

Tối 22/4, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV Anh lo cho em hết – dự án đánh dấu sự trở lại showbiz của nam ca sĩ sau thời gian dài tạm hoãn vì dịch.  

Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh gặp áp lực lớn với dự án trở lại. Với suy nghĩ phải luôn làm mới mình, nam ca sĩ đã đặt ra những thử thách cao cho chính mình và ê-kíp từ vũ đạo, kịch bản, bối cảnh đến hậu kỳ… Ngoài vai trò diễn xuất và ca hát, anh hầu như lo trọn vẹn các khâu sản xuất MV.

Đàm Vĩnh Hưng bên rapper Ricky Star - người kết hợp cùng anh trong MV. 

Sản phẩm còn có sự góp mặt của các ca sĩ đồng nghiệp như: rapper Ricky Star, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Hoàng Trung. MV mang hơi hướng nhạc kịch với mỗi di chuyển, động tác hay lời thoại của các nhân vật đều được thể hiện qua những bước nhảy và lời bài hát. Ca khúc mới do Phạm Đình Thái Ngân – học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận vụ ồn ào từ thiện khiến anh chịu nhiều tổn thất. 

Trước câu hỏi Liệu có lo ngại sản phẩm sẽ nhận những phản ứng trái chiều của khán giả sau ồn ào từ thiện thời gian qua?, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn: “Giai đoạn ồn ào tôi nghĩ quá nhiều và cũng đã trôi qua. Tới giờ phút này mọi việc đã sáng tỏ. Còn nếu có những điều gì xảy ra khác tôi mặc kệ và phải chấp nhận mọi thứ. Có những mối quan hệ mất mát vô lý và tôi nghĩ nếu duyên không còn nữa thì thôi. Kể cả sau đó người ta có quay lại tôi cũng không cần bởi chính họ là người ra đi.

Nhìn nhận lại những thị phi thời gian qua, nam ca sĩ bày tỏ anh tự tin vào lương tâm và cách sống của mình. Vụ việc cũng khiến anh thay đổi suy nghĩ và rút ra được nhiều bài học. Tuy nhiên, nam ca sĩ không vì thế chùn chân hay nản lòng.

Nam ca sĩ có nhiều kế hoạch trở lại sau 2 năm trì hoãn do dịch và ồn ào từ thiện.

“Sự nghiệp của tôi không thể nào dừng lại bởi những sóng gió. Chuyện vừa qua cũng không phải là lần đầu tiên nên thẳng thắn mà nói tôi không thấy ngạc nhiên lắm. Tôi ý thức mình sống sạch nên yên tâm vững vàng tâm lý tập trung lo cho công việc và cuộc sống. Còn nếu cứ đắm chìm vào những lời bịa đặt, vu khống rồi nằm chèm bẹp - đó không phải là Đàm Vĩnh Hưng...”, nam ca sĩ chia sẻ.

Anh lo cho em hết chính thức ra mắt tối 22/4 trên YouTube và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến,… Ngoài MV trên, Đàm Vĩnh Hưng cũng chuẩn bị cho các dự án âm nhạc lớn trong năm như: liveshow diễn ra 7/5 tới và một tour diễn vòng quanh nước Mỹ với nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng khách mời là một ngôi sao Hong Kong.

Ảnh các nghệ sĩ đến chúc mừng Mr Đàm:

Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc.
Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân cùng con gái và Trương Thị May.
Nghệ sĩ Trường Giang.
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Thúy Ngọc

Ảnh: MT

Vẻ ngoài 'ngố tàu' của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng 10 năm trướcĐăng ảnh theo trào lưu, cặp đôi thân thiết Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng khiến fan bất ngờ vì ngoại hình trẻ trung, phong cách cá tính từ thời trẻ.