- Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa có những lời chia sẻ thân tình gửi lời cảm ơn tới ca sĩ Quang Linh. Theo đó, anh cũng tự nhận mình như "một cậu nhóc bị tăng động"...

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Cám ơn anh Quang Linh nhiều lắm lắm lắm! Em đã nhận được lời khuyên vô cùng ấm áp hết sức nhẹ nhàng và đầy trách nhiệm của một người anh đúng nghĩa! Em lì lắm anh ạ! Đã từng đi mưa nhưng vẫn chưa biết lạnh! Nhưng cuộc điện thoại của anh chiều hôm qua với những chân tình nhẹ nhàng mà thấm thía của anh đã cho em lên bìa báo Giác Ngộ".

{keywords}

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh.

Không chỉ gửi lời cảm ơn đến Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng còn tự nhận thấy mình như một cậu nhóc bị tăng động hay nghịch phá, leo trèo nhưng đã được Quang Linh chỉ dạy, khuyên bảo. "Sẽ nhớ mãi lời anh dặn dò em! Thật vinh dự và hạnh phúc khi được làm 'một bạn nhỏ' của an. 

Em ước mình có được những suy nghĩ của anh. Người đâu mà khôn ngoan sâu sắc hung rứa hè. Cám ơn anh. Thương bé lùn đáng iu Quang Linh" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời yêu thương trìu mến đến ca sĩ Quang Linh.

My My
Ảnh: FBNV