{keywords}
Sao Việt 17/7: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh đến thăm mộ của mẹ nuôi ngoại quốc tại Nam Dakota nhân chuyến lưu diễn ở Mỹ. Trên trang cá nhân, anh viết: “Hi Mom! Dianne West. Finally, I’m here with you! Just you. I’m missing you, love you, Mom! Pine Lawn Memorial Park, Rapid City - South Dakota, Your Mi hijo”. (Tạm dịch: Chào mẹ, Dianne West. Cuối cùng, con đã ở đây, bên mẹ, chỉ mẹ thôi. Con nhớ mẹ, yêu mẹ nhiều lắm. Công viên tưởng niệm Pine Lawn, thành phố Rapid, Nam Dakota. Con, Mi Hijo của mẹ).

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh khoe thân hình nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man và viết: “Sáng dậy sớm chuẩn bị lao ra biển, vì trưa đến chiều thì chỉ có thành heo quay, nằm ươn dài sung sướng. Ai muốn nhìn ngắm những thân hình nóng bỏng xin hãy đến Miami Beach... ôi các thể loại kích cỡ, vừa miệng có, tràn miệng có, chỉ có em là cùng kích cỡ với các cây dừa dọc bờ biển Miami, em thích độc quyền”.

 

{keywords}
Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung đăng ảnh khoe khoảnh khắc tình tứ kỷ niệm 500 ngày yêu cùng bạn trai. Tuy nhiên, diện mạo của bạn trai cô khiến người hâm mộ tò mò vì từ khi công khai, cô chưa một lần tiết lộ danh tính của anh.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, bà xã của MC Tuấn Tú - Thanh Huyền đăng ảnh cùng chồng kèm lời chúc sinh nhật đầy yêu thương: “Chúc mừng sinh nhật người yêu của em nha, yêu anh”.

 

{keywords}
Phương Vy Idol chia sẻ loạt ảnh thời bé trong những bộ váy khác nhau và nhắn nhủ đến mẹ: “Mẹ thương mến, con biết nhà mình truyền thống làm nghề đồ cưới mấy chục năm rồi, nhưng có nhất thiết mỗi lần bước chân ra đường là một bộ soa-rê như vậy không hả mẹ ơi, kể cả đi sở thú. Coi lại bộ hình cũ, chợt nhận ra, tuổi thơ con chính là một bộ sưu tập soa-rê của mẹ, nhiều màu, nhiều kiểu mà kiểu nào cũng lạ quá xá mẹ ơi, vẫn thương mẹ lắm cơ”.

 

{keywords}
Lan Phương đăng ảnh rạng rỡ bên chồng Tây cùng con gái và hạnh phúc chia sẻ: “Con gái 14 tháng tuổi, con là niềm vui vô tận của mọi người. Chúng ta sẽ luôn ở bên nhau con yêu nhé”.

 

{keywords}
Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ hình ảnh cưới của mình cùng Lâm Vỹ Dạ trong trang phục áo dài 9 năm về trước. Anh hài hước viết: “Đi bắt con sư tử về nhà sống chung mà mặt háo hức gớm”.

 

{keywords}
Diễn viên Trọng Hùng chụp hình thân thiết cùng NSND Lê Khanh và một vài người bạn, đồng thời nói lời cảm ơn: “Cảm ơn cô, người mẹ thứ 2, người đã truyền nghề cho chúng con. Mãi là đàn con k28 bé bỏng của mẹ, tự nhủ bản thân phải không ngừng cố gắng để mẹ luôn tự hào”.

 

{keywords}
Diễn viên Mạnh Trường hóm hỉnh nhắn nhủ đến con trai: “Nếu sau này con hỏi bố ‘thế nào là một người đàn ông tốt’, bố sẽ nhẹ nhàng ôm con vào lòng và bắt đầu kể về mình”.

 

{keywords}
Thanh Thảo đăng hình con gái ôm chặt bố và viết: “Đây là khoảnh khắc mà họ gặp nhau sau 2 tuần xa cách. Bạn nữ nhảy từ người mình sang bên kia, ôm chặt, dụi đầu vào người, cười tươi hớn hở và cuối cùng là khóc nức nở chỉ vì ba bạn ấy phải bỏ xuống để lái xe, thế là mình thành kẻ thừa”.

 

{keywords}
Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ hình chụp trong phòng thu cùng nhạc sĩ Đức Tuấn và Đức Trí, dự báo cho một sản phẩm âm nhạc mới. Nữ ca sĩ viết: “Đức Trí vui quá, vì lâu lắm mới có người gọi ‘yêu’ mình là thằng. Không ngờ lao động âm nhạc và thưởng thức cà phê ‘đỉnh’ nhà Trí quên cả bữa trưa, 4 tiếng đồng hồ. Vui giờ thấm mệt. Cảm ơn hai ông em cho liền chị được đồng hành một bài nhé”.

 Nhi Hoàng

Thu Quỳnh: Cảnh cưỡng hôn ở 'Về nhà đi con' có nhịp tim nhanh của cả tôi và Tuấn Tú

Thu Quỳnh: Cảnh cưỡng hôn ở 'Về nhà đi con' có nhịp tim nhanh của cả tôi và Tuấn Tú

 - Lột xác hoàn toàn với vai Thu Huệ trong 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh ngày càng được nhiều người công nhận vì có khả năng diễn xuất và hóa thân vào nhiều nét diễn khác nhau.