Ngày 22/7, hành trình Miss World Vietnam 2023 sẽ chính thức khép lại với đêm thi Chung kết toàn quốc. Bên cạnh sự háo hức đón chờ tân hoa hậu, khán giả còn háo hức đón chờ “bữa tiệc” hoành tráng, mãn nhãn, từ ánh sáng, âm nhạc kết hợp cùng các phần thi hấp dẫn của các thí sinh. Dấu ấn đặc biệt là hai đêm trình diễn thời trang VBFF.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2023 được dàn dựng bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam, mang đến nhiều tiết mục và màn trình diễn mãn nhãn. Càng sát giờ G, không khí trở nên “nóng” hơn khi BTC hé lộ dàn nghệ sĩ sẽ góp mặt trong đêm chung kết. Những ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như: Đông Nhi, Quang Dũng, Hiền Thục, Võ Hạ Trâm... được khán giả trông đợi. Bên cạnh đó còn có dàn khách mời đặc biệt đến từ quốc tế Miss World 2021 Karolina Bielawska và các hoa hậu, á hậu đình đám Việt Nam.

Ca sĩ Đông Nhi

Đông Nhi sẽ là ca sĩ biểu diễn trong đêm chung kết ngày 22/7 tại Quy Nhơn. “Bén duyên” khi nhiều lần xuất hiện tại các cuộc thi hoa hậu với vai trò ca sĩ trình diễn, nữ ca sĩ hứa hẹn mang đến những giai điệu sôi động và "đốt cháy" sân khấu Miss World Vietnam 2023, “tiếp lửa” cho các người đẹp tự tin biểu diễn.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Một cái tên hứa hẹn làm sân khấu Miss World Vietnam “nóng” hơn là ca sĩ Võ Hạ Trâm. Nữ ca sĩ “ghi điểm” với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật cao. Gần đây, cô cô ra mắt bài hát mới mang tên “Về với em” với giai điệu bắt tai, được hát bằng cả tiếng Việt và Ấn Độ.

Ca sĩ Hiền Thục

Trong khi đó, Hiền Thục gây bất ngờ khi trở lại với Miss World Vietnam 2023. Đã một thời gian dài khán giả mới thấy nữ ca sĩ xuất hiện trong các sự kiện lớn. Nhan sắc nổi bật cùng sự trẻ trung “quên tuổi” cô khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào đêm 22/7 tại dự án Merryland Quy Nhơn (Quy Nhơn, Bình Định). 

Vĩnh Phú