Hơn 100 người mẫu tham dự casting Lễ hội thời trang âm nhạc Vision Steps of Glory 2017 do siêu mẫu Xuân Lan và 6 thương hiệu thời trang hàng đầu tại Hà Nội trực tiếp tuyển chọn.

{keywords}

Từ sáng sớm nhiều thí sinh đã xếp hàng dài để đăng ký tham dự casting, trong đó có cả thí sinh nam

Dàn chân dài nô nức casting

Ngay từ sáng sớm khi văn phòng buổi casting còn chưa mở cửa đã có nhiều thí sinh đến vì “không muốn bỏ lỡ cơ hội được bước trên một sân khấu sự kiện lớn như Vision Steps of Glory 2017 do Honda Việt Nam tổ chức.

Không khí khán phòng càng về sau càng nóng bởi sự góp mặt của các chân dài nổi tiếng, những người đẹp Thủ đô lần lượt ghi danh tham gia buổi casting mà theo đánh giá của nhiều người là “hồi hộp chờ kết quả không thua gì chờ thi hoa hậu”.

Đảm nhiệm vai trò Giám đốc catwalk của chương trình, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Honda Vision Steps of Glory không chỉ đơn thuần là show thời trang, ca nhạc hoành tráng nhất Việt Nam, đây còn là chương trình lớn nhất Đông Nam Á. Dưới sự chứng kiến của hơn 20.000 khán giả trong một đêm diễn hoành tráng với thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, các người mẫu không phải là những ma-nơ-canh di động mà họ phải tương tác cùng các nghệ sĩ, ca sĩ trình diễn trên sân khấu.

Cùng với đó, việc phải diễn ít nhất 4 bộ sưu tập trong một khoảng thời gian sít sao cho việc thay đổi trang phục càng làm cho các người mẫu thêm nhiều áp lực”.

Chính vì lẽ đó, buổi casting này, Xuân Lan có cảm giác mình đang tuyển chọn các chiến binh. Siêu mẫu giải thích: “Vision Steps of Glory không phải sàn diễn cho các người mẫu “bánh bèo”, hay ngất xỉu. Chúng tôi yêu cầu sức khỏe, sự kỷ luật, tập trung cao độ vì độ khó của chương trình ở mức gần như tuyệt đối”.

{keywords}

Xuân Lan chia sẻ về ý tưởng chính của Lễ hội thời trang ca nhạc lần này.

Hơn 100 thí sinh ở đầu cầu Hà Nội sẽ được chọn lọc gắt gao để trình diễn cho các nhà thiết kế: Kelly Bùi, Katy Nguyễn, Hà Linh Thư, Vân Anh Scarlet, Claret Giang Lê, Hà Duy. Ngoài những gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Hà Nội như Mai Giang - Quán quân Việt Nam Next Top Model 2012, Đỗ Thị Kim Ngân - một trong những thí sinh gây được sự chú ý lớn tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài... còn rất nhiều gương mặt trẻ khác cũng tới tham dự.

{keywords}

Phan Hoàng Yến, 16 tuổi, cao 1m78 biểu diễn catwalk ấn tượng với nét mặt cá tính, được các nhà thiết kế lựa chọn nhiều nhất.

Chọn lọc gắt gao

Anh Minh Đức, một thành viên của BTC cho biết: “Tôi mong chờ những người mẫu có đôi mắt như kẻ chỉ, cao 1m73-1m76, đôi chân dài để khoe vẻ đẹp của cơ thể trong các dáng quần ống loe. Thật may mắn, qua buổi casting này, chúng tôi đã tuyển chọn được những viên kim cương cho buổi trình diễn lần này”.

{keywords}

Ngoài kiểm tra về khả năng catwalk, các thí sinh phải truyền tải được ý đồ của NTK qua thần thái của mình

{keywords}

Một thí sinh unisex tham dự casting

Được biết tất cả các nhà thiết kế góp mặt trong sự kiện Vision Steps of Glory 2017 tại Hà Nội đã đầu tư hàng tháng cho các bộ sưu tập của mình. Hàng trăm thợ thủ công đã hợp lực tạo ra hơn 200 bộ trang phục cho đêm trình diễn ấn tượng vào ngày 21/10/2017.

Ngoài các người mẫu nổi tiếng, người yêu nhạc và thời trang tại Hà Nội còn được hội ngộ cùng các ca sĩ đang được hâm mộ: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Trúc Nhân, Min, Only C,…

Thông tin chương trình Honda Vision Steps of Glory 2017:

Địa điểm: Sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội (21/10), Sân vận động Quân khu 7 - TP.HCM (11/11), Quảng trường 29/3 - Đà Nẵng (25/11)

Tổng đạo diễn: ViệtTú

Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Huy Tuấn

Chỉ đạo cat walk: Xuân Lan

Đăng ký vé online miễn phí tại:

www.ticketbox.vn/visionstepsofglory

www.hondaxemay.com.vn/visionstepsofglory

Đăng kí nhận vé trực tiếp tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Doãn Phong