Hình ảnh này đã được camera hành trình trên ô tô của chị Nguyễn Như Yến (tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) ghi lại được tại đường vành đai 3 trên cao, đoạn qua Nguyễn Xiển vào lúc 16h31' ngày 1/9.
 
Chị Yến cho biết, lúc này đường trên cao khá đông ô tô di chuyển hướng ra khỏi thành phố, khi đến đoạn gần khách sạn Mường Thanh thì ùn tắc do có một đoạn đường đang được bảo dưỡng sửa chữa.

Bỗng, một chiếc mô tô phân khối lớn dán chữ Police và phía sau có gắn đèn chuyên dụng rất giống xe cảnh sát xuất hiện, luôn lách giữa hai hàng ô tô. Thậm chí khi thấy khoảng trống, người đàn ông "cưỡi" chiếc mô tô này đã không ngần ngại tạt đầu một chiếc ô tô Mercedes-Benz. 
 
Xem video: 

Clip xe mô tô phân khối lớn luồn lách ở đường trên cao
 
Tuyến đường vành đai 3 trên cao kể từ khi đi vào hoạt động năm 2012 đã cấm hoàn toàn mô tô, xe máy. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp xe máy cố tình đi vào tuyến đường này và đã bị tai nạn dẫn đến thương vong.
 
Theo tìm hiểu của VietNamNet, chiếc mô tô phân khối lớn trên là mẫu Harley-Davidson Electra Glide phiên bản Police có giá trên 1 tỷ đồng. Đây là dòng xe dành cho cảnh sát Mỹ xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2016.

Cho đến nay, Việt Nam có khoảng 10 chiếc xe phiên bản này và khi nhập khẩu về, xe có sẵn bộ đèn xanh đỏ phía trước, tem dán chữ Police nhưng không có đèn phía đuôi treo cao chuyên dụng vốn dễ gây nhầm lẫn với xe của lực lượng cảnh sát giao thông.

Đình Quý

Bạn đã từng chứng kiến khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Cuộc đua xả hàng tồn, ô tô giảm sốc tới 800 triệu

Cuộc đua xả hàng tồn, ô tô giảm sốc tới 800 triệu

Thị trường ô tô Việt bước sang tháng 9 ghi nhận thêm nhiều mẫu xe giảm giá mạnh trong đó, có mẫu giảm sốc lên đến hơn 800 triệu đồng.