Vụ việc xảy ra vào chiều thứ Bảy (14/8) trên đường Meadowood Drive ở tiểu bang Delaware (Mỹ). Lúc này tại ngã tư nơi có cầu vượt cho người đi bộ khá đông ô tô dừng chờ đèn đỏ, một chiếc Ford Mustang màu đỏ mận xuất hiện và người tài xế có vẻ quá khích khi thể hiện một cú "vẩy đuôi" kiểu drift nhưng...bị lỗi.

Sau khi drift, chiếc Ford Mustang mất kiểm soát và văng đuôi vào dãy ô tô đang xếp hàng chờ đèn đỏ. Cú va chạm đủ mạnh để khiến đầu một chiếc Kia Sorento màu đen lệch khỏi làn đường.

Ngay sau va chạm, thay vì xuống xe xem xét tình hình thì người lái xe Ford Mustang đã tăng ga bỏ chạy. Hành động này khiến chủ chiếc Kia Sorento bức xúc lái xe đuổi theo. 

 

Clip Ford Mustang drift lỗi, văng đuôi vào xe khác rồi bỏ chạy.

Theo người dân chứng kiến, khu vực này gần cao tốc và bãi đỗ xe bên đường thường tụ tập rất đông người cùng xe dịp cuối tuần. Vì vậy, nhiều tay lái bốc đồng đã biến đoạn cao tốc và ngã tư thành nơi đua xe và trình diễn bất hợp pháp, gây ảnh hưởng tới an toàn giao thông.

Đình Quý (theo Carscoop)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

'Quái xế' đua ô tô tăng tốc 172km/h, quay clip khoe mạng xã hội

'Quái xế' đua ô tô tăng tốc 172km/h, quay clip khoe mạng xã hội

Hai tài xế bất chấp nguy hiểm đua xe với vận tốc 172km/h ở đoạn đường có các phương tiện khác đang tham gia giao thông.