Will Smith, Cara Delevingne và đạo diễn David Ayer đồng loạt lên tiếng trước những nhận xét tiêu cực từ giới phê bình về bom tấn đang làm chao đảo màn ảnh thế giới.

{keywords}
  Dàn siêu ác nhân trong phim

Là bom tấn “siêu anh hùng” cuối cùng khép lại mùa phim hè năm nay, ‘Suicide Squad’ (Biệt đội cảm tử) đã xác lập nhiều kỷ lục phòng vé trong cuối tuần vừa qua và thu về hơn 267 triệu USD khắp toàn cầu.

Bất chấp sự dè bỉu của giới phê bình với chỉ 29% bình luận tích cực trên RottenTomatoes, tuy nhiên các fan của 'Suicide Squad' vẫn cho bộ phim này điểm trung bình 7,1/10 (thấp hơn 'Batman v Superman' 0,4 điểm) trên trang IMDB. Phim này cũng giành điểm "B+" trên CinemaScore. 

Khi nhận được những nhận xét không hay từ giới phê bình, trên thảm đỏ London mới đây, các thành viên ‘Suicide Squad’ cũng đã có những nhận xét riêng.  

{keywords}

Ê kíp đạo diễn, diễn viên‘Suicide Squad’ (Biệt đội cảm tử).



Will Smith nói: “Tôi nghĩ mỗi người sẽ có sự kỳ vọng khác nhau nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của người hâm mộ'. Còn Cara Delevingne phản pháo: "Các nhà phê bình thật kinh khủng, họ thật sự đáng sợ. Tôi không nghĩ là họ thích các phim về siêu anh hùng'.

Còn đạo diễn kiêm tác giả kịch bản David Ayer chia sẻ: "Tôi làm phim này cho những người thực, sống trong thế giới thực tại, những người thực sự yêu phim và sẽ đến xem phim". 

Nhân dịp công chiếu bom tấn 175 triệu USD tại Việt Nam từ 5/8, CJ CGV Việt Nam đang có 1 số món quà dành tặng cho độc giả VietnamNet. Cụ thể:

- 2 áo T-shirt
{keywords}
- 1 áo hoodie
{keywords}
- 2 mũ
{keywords}
- 2 bộ sticker

Để có cơ hội nhận quà, xin vui lòng trả lời câu hỏi sau:

1. Jared Leto, người thủ vai Joker trong ‘Suicide Squad’ (Biệt đội cảm tử) từng giành Oscar năm nào?

A. 2013
B. 2014
C. 2015

2. Margot Robbie đóng vai nào trong ‘Suicide Squad’ (Biệt đội cảm tử)?

A. Harley Quinn
B. Amanda Waller
C. June

Email xin vui lòng để tiêu đề "Suicide Squad", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại, số chứng minh thư kèm món quà bạn muốn nhận tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 14/8.

Ban Văn Hóa