Hai chú chó lao vào thi nhau cắn xé trước sự cổ vũ nhiệt tình của các ông chủ và một số người dân. Họ liên tục vỗ tay, liên tục hô những bài "võ" được chuẩn bị, và tập luyện từ trước nhằm hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất.

Vụ chọi chó được cho là diễn ra vào chiều ngày 6/2, tại ven hồ Ngọc Khánh thuộc phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội giữa hai chú chó thuộc dòng Pitbull. Loài chó này du nhập vào Việt Nam từ vài năm qua, nặng khoảng 30-40 k/con, đặc tính rất hung dữ và hiếu chiến.

Video được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 7/2. Kết thúc những màn chọi chó này thường là cảnh máu me đầm đìa, con nhẹ thì rách da, gãy răng, nặng thì có thể mất mạng.

(Nguồn Video: Youtube)

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, khi nhận tin báo về vụ việc trên, cán bộ chiến sĩ Công an phường Ngọc Khánh đã có mặt, giải tán đám đông và gọi răn đe những người liên quan trực tiếp. Tại thời điểm có mặt, lực lượng công an ghi nhận không xảy ra việc cá cược ăn thua bằng tiền hay tài sản mà chỉ có các cá nhân đem hai chú chó giống Pitbull ra chọi vui.

Trước đó, chiều ngày 12/11/2013, một cuộc chọi chó cũng diễn ra tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội).

M.T