-Dàn Hoa hậu, Á hậu Thái Lan 2015 khoe sắc rạng rỡ tại một sự kiện được tổ chức ở Lãnh sự quán Thái Lan vào ngày 12/8.

Tối ngày 12/8, tại Lãnh sự quán Thái Lan ở TP.HCM đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 40 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Đặc biệt, đây cũng là ngày sinh nhật của Nữ hoàng Thái Lan nên buổi lễ kỷ niệm càng thêm ý nghĩa.

Mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước ngày càng phát triển, dựa trên những yếu tố về chính trị, xã hội và không thể thiếu sự thấu hiểu nhau trên phương diện văn hóa. Và sự kiện “The Magical Night of Thai Silk” ngày 12/8 vừa được diễn ra chính là khẳng định hùng hồn nhất cho sự hợp tác văn hóa giữa hai nước.

Buổi trình diễn thời trang nằm trong khuôn khổ của sự kiện với các người mẫu đặc biệt gồm Hoa hậu và 4 Á hậu Thái Lan năm 2015 giúp các quan khách hiểu rõ hơn về nền công nghiệp dệt lụa nổi tiếng của xứ sở chùa vàng.

Được biết, từ năm 1976, khi Thái Lan và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao, Nữ hoàng Thái Lan đã thành lập quỹ để giúp các gia đình nông thôn, đặc biệt là phụ nữ thông qua việc xúc tiến các làng nghề thủ công, đặc biệt là nghề dệt lụa.

{keywords}

Hoa hậu và các Á hậu Thái Lan 2015 xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ Việt - Thái được tổ chức ở Lãnh sự quán Thái Lan tại TP HCM.

{keywords}

Hoa hậu Wilasinee Chanwuttiwong xuất hiện duyên dáng, thanh lịch tại sự kiện. Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng người đẹp được đánh giá cao bởi nhan sắc đằm thắm, phúc hậu.

{keywords}

Sự xuất hiện của Hoa hậu Thái Lan 2015 thu hút khá nhiều sự chú ý của các quan khách.


{keywords}

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thái Lan 2015 sở hữu chiều cao nổi bật và nhan sắc hiện đại

{keywords}

Người đẹp Á hậu hai gây ấn tượng bởi phong cách thanh lịch trong thiết kế váy lệch vai

{keywords}

Phatcharawan Hutaseranee là á hậu 3 Thái Lan 2015. Người đẹp xuất hiện rực rỡ với chiếc váy hồng và cách trang điểm nhẹ nhàng.

{keywords}

Á hậu 4 Thái Lan 2015 gây ấn tượng với người đối diện bởi nụ cười rạng rỡ.

{keywords}

Dàn Hoa hậu, Á hậu xứ sở chùa vàng diện trang phục đơn giản,tự tin tạo dáng trước máy ảnh

{keywords}

Sau khi kết thúc sự kiện, các người đẹp sẽ cùng nhau tham quan các địa danh nổi tiếng ở TP.HCM.

Bảo Bảo

ảnh: Quân Lê