8 năm sau khi bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" kết thúc, Hoàng Thùy Linh, Trang Pháp trở thành ca sĩ. Trong khi đó, Vân Navy từ giã showbiz, rẽ hướng sang kinh doanh.

{keywords}

Minh Hương (sinh năm 1986) đảm nhận vai nữ chính trong phần 1 bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh. Khi đó, cô tròn 20 tuổi. Vẻ ngoài tươi tắn và khả năng diễn xuất tự nhiên khiến cô nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Sau 8 năm, Minh Hương đã lập gia đình và có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh. Ngoài theo đuổi nghề diễn, 8X còn xuất hiện trong vai trò MC truyền hình.

 

{keywords}

Trong phần 2 bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh (sinh năm 1988) là vào vai nữ chính. Cô nhanh chóng trở thành hot girl được giới trẻ yêu mến. Tuy nhiên, khi bộ phim đang phát sóng, Linh bất ngờ dính phải scandal tình ái với bạn trai. Những tưởng con đường nghệ thuật của cô sẽ chấm dứt, song qua một thời gian dài nỗ lực, 8X dần lấy lại được tình cảm của khán giả và trở thành ca sĩ theo đuổi hình tượng gợi cảm.

{keywords}

Vào vai "Hằng điệu" trong Nhật ký Vàng Anh 2, Vân Navy gây dựng thành công hình ảnh cá tính. Thời điểm ấy, Vân Navy là gương mặt hứa hẹn có nhiều bứt phá nhất. Bởi ngoài khả năng diễn xuất, 9X Hà Thành còn có thể ca hát và sáng tác. Tuy nhiên sau đó, cô có tham gia một vài bộ phim khác nhưng không để lại ấn tượng. Mới đây, Vân Navy trở lại sóng truyền hình với vai diễn Kiều Linh phù thủy trong 5S Online. Hiện cô rút lui khỏi showbiz, tập trung kinh doanh thời trang.

 

{keywords}

Thanh Vân Hugo vào vai Minh - bạn thân của Vàng Anh, là cô nàng cá tính, lạc quan. 2 năm sau khi tham gia bộ phim, cô quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Tuy nhiên, hôn nhân của cô và ông xã chỉ kéo dài 4 năm. Vân Hugo hiện là bà mẹ đơn thân. Cô đảm nhiệm vai trò MC, diễn viên và quản lý một trường mầm non.

{keywords}

Sau khi gây ấn tượng với vai "Loan bà già" trong phần 1 của bộ phim ăn khách, Linh Phương từ bỏ con đường nghệ thuật để tập trung vào việc học. Cô tốt nghiệp Đai học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và đi du học thạc sĩ tại Anh. Năm 2012, Phương tái xuất với vai chính trong bộ phim Chỉ có thể là yêu.

{keywords}

Ngọc Hà từng vào vai Mai (bạn thân của Vàng Anh). Sau khi phần 1 kết thúc, cô lên xe hoa ở tuổi 22 và cũng là người lấy chồng sớm nhất trong nhóm. Hiện tại, Ngọc Hà chỉ chuyên tâm chăm lo cho cuộc sống gia đình.

{keywords}

Nếu như trong phần 1 của phim, Diễm Hằng vào vai cô em gái nhí nhảnh, đáng yêu của Vàng Anh thì tới phần 2, cô lại trở thành bạn thân của nhân vật chính. Cô chiếm được nhiều tình cảm của khán giá nhờ diễn xuất tự nhiên. Sau khi bộ phim kết thúc, Diễm Hằng rơi vào giai đoạn khủng hoảng do gia đình làm ăn thua lỗ. Hiện tại, cô nỗ lực xây dựng hình ảnh sau nhiều năm vắng bóng.

 

{keywords}

Đảm nhận vai phản diện trong phần 1, Thanh Huyền (vai Bích) gây chú ý bởi lối diễn xuất thông minh và khuôn mặt sắc sảo. Sau 8 năm, Thanh Huyền vẫn giữ được nụ cười tươi tắn, gương mặt xinh đẹp. Cô hiện là MC của kênh truyền hình VTV6.

 

{keywords}

Xuất hiện trong phần 2 của phim, Trang Pháp vào vai Thảo Uyên - cô bạn xấu tính, hay ghen ghét, chơi xấu Vàng Anh. Thời điểm ấy, Trang Pháp là cái tên ít được công chúng quan tâm nhất. Tuy nhiên, sau nhiều năm nỗ lực, cô dần khẳng định mình trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

 

{keywords}

Trong phần 2, Thu Hà vào vai Phương Ly - bạn học cùng lớp Vàng Anh. Với vẻ đẹp hiền lành, nụ cười duyên, cô là nhân vật được nhiều bạn trẻ yêu mến. Ngoài diễn xuất, Thu Hà còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Hiện tại, cô là MC trên truyền hình khá thành công.

(Theo Zing)