Clip trích đoạn 'Nhà trọ Balanha' tập 4

"Nhà trọ Balanha" mới lên sóng VTV3 được 4 tập nhưng đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả với những tình huống hài hước duyên dáng. Bên cạnh những chuyện dở khóc dở cười liên quan đến 3 nhân vật chính trong nhà trọ là Bách (Xuân Nghị), Lâm (Công Dương) và Nhân (Trần Nghĩa) thì một trong điểm thú vị nhất của "Nhà trọ Balanha" chính là sự xuất hiện trong những tình huống không ngờ của các diễn viên nổi tiếng. 

{keywords}
 Hồng Đăng bị gọi tên trong tập 1. 

Ngay tập 1, diễn viên Hồng Đăng đã xuất hiện bất đắc dĩ trong 1 tình huống khi nhân vật Bách của Xuân Nghị chuẩn bị vào vai con sói. Người tổ chức sản xuất phim khi ấy đã nói với Bách để an ủi: "Phim này oách đấy, có cả Hồng Đăng đóng vai con lợn đấy!", ý nói nam diễn viên "Mê Cung" sẽ xuất hiện trong phim này. Không chỉ có vậy, Khải Anh - đạo diễn của  "Nhà trọ Balanha" cũng vào luôn vai đạo diễn ở ngay tập 1 và 2 với màn chỉ đạo vô cùng gắt.

{keywords}
 
{keywords}
Khải Anh vào vai đạo diễn trong tập 1 và 2. 

Chưa dừng lại ở đó, trong tập 4 "Nhà trọ Balanha" lên sóng tối 26/3, khán giả tiếp tục cười bò khi hai diễn viên khác là NSND Hoàng Dũng và diễn viên Đan Lê "Người phán xử" xuất hiện bất đắc dĩ trong phim. Sau khi lên kế hoạch bá đạo kiếm tiền trả tiền thuê nhà, Bách đã diễn lại cử chỉ của nhân vật Chủ tịch Trần Nghĩa do NSND Hoàng Dũng đóng trong phim "Sinh tử" mới phát sóng và nói với các bạn trọ: "Ông Trần Nghĩa trong 'Sinh tử' gặp riêng nói tao vậy đó". 

{keywords}
 
{keywords}
 Bách (Xuân Nghị) nhại lại cử chỉ của chủ tịch Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng). 

Tuy nhiên, đỉnh điểm gây cười chính việc diễn viên Đan Lê - vợ đạo diễn Khải Anh bị điểm danh. Đan Lê được nhân vật Bách đặt tên cho chiếc ô tô cà tàng. Khi Nhiên (Trần Vân) định lên xe, Bách nói: "Nguyễn Đan Lê xin hân hạnh phục vụ quý khách" khiến cô nàng vô cùng khó hiểu. Khi Nhiên thắc mắc Đan Lê là ai, Bách liền giải thích: "Là chiếc xe này, mối tình đầu của tôi". Không chỉ có vậy, khi bàn cách để có tiền trả tiền thuê nhà, Dương nói: "Bán thẳng con Đan Lê là đủ tiền". Tuy nhiên ngay lập tức Bách phản bác: "Tại sao bắt Đan Lê của anh chịu trận? Đan Lê có làm gì có lỗi với tụi em đâu? Đúng không?"  

{keywords}
 
{keywords}
Đan Lê được đặt tên cho chiếc ô tô trên phim. 

Tuy bị lôi ra làm trò cười nhưng cả NSND Hoàng Dũng và Đan Lê đều tỏ ra vui vẻ khi được xuất hiện trong tình huống hài hước. Ngay cả khi đạo diễn Khải Anh tag tên vợ trên trang cá nhân kèm hình ảnh chiếc ô tô tên Đan Lê xuất hiện trong tập 4 "Nhà trọ Balanha" cô cũng tỏ ra khá vui vẻ. Đạo diễn Khải Anh coi chuyện "xỏ xiên" vợ trên phim là chuyện bình thường. 

{keywords}
 
{keywords}
Phản ứng của các nghệ sĩ khi xuất hiện bất đắc dĩ trên phim. 

Bình luận dưới bài đăng của một thành viên nhà sản xuất, Đan Lê viết: "Mang hết diễn viên VFC ra nhậu à?" trong khi NSND Hoàng Dũng bình luận: "May nó nhậu mình nhẹ hơn". Tuy nhiên Đan Lê cảnh báo phim còn mấy chục tập nên xem ra chưa thể an toàn. Cùng chờ đợi các tập tiếp theo xem ai sẽ là nhân vật tiếp tục bị "nhậu" trong "Nhà trọ Balanha". 

Mỹ Anh


MC Thu Hoài, Quỳnh Kool đóng phim cùng Mr Cần trô

MC Thu Hoài, Quỳnh Kool đóng phim cùng Mr Cần trô

Bộ phim có sự góp mặt của 'Mr Cần trô' Xuân Nghị, Ngạn 'Mắt biếc', MC Vũ Thu Hoài và Quỳnh Kool sẽ lên sóng VTV3 từ 19/3.