- Lần đầu khoe giọng trên sóng truyền hình cùng những câu chuyện thú vị về nghề diễn cũng như người bạn đời nổi tiếng được MC Đan Lê chia sẻ trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. 

​Món quà bất ngờ với một bức ảnh Đan Lê cách đây 17 năm từ chương trình đã giúp nữ MC có những chia sẻ cởi mở hơn về bản thân. Cô cho hay thời học sinh từng là thành viên của một nhóm nhạc trong trường với rất nhiều giải thưởng các cấp cùng những sự kiện biểu diễn chuyên nghiệp. 

{keywords}
Bức ảnh cách đây 17 năm khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc Đan Lê dường như không thay đổi.

Theo đó, Đan Lê đã có phần trình diễn ca khúc 'Kí ức ngủ quên', khoe giọng hát ngọt ngào ngay tại buổi trò chuyện. Cô cũng khiến khán giả và hai MC chương trình thán phục khi vượt qua thử thách của chương trình bằng sự thông minh, linh hoạt cùng tư duy nhạy bén khi tái hiện màn dẫn chương trình dự báo thời tiết khá sinh động.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên lần đầu có những chia sẻ hóm hỉnh về cái tên ấn tượng của chính mình. Nữ MC nói: "Tôi không biết tên Đan Lê có ý nghĩa gì nhưng có nghe mẹ kể bằng một câu chuyện tếu táo rằng, tên ấy xuất phát từ việc ngày xưa đi học, bố tôi thấy một cô lớp bên rất xinh đẹp tên là Đan Lê. Do đó, ông đặt tên tôi như vậy với mong muốn con gái lớn lên cũng xinh như thế". 

Liên quan tới tiết lộ của diễn viên Việt Anh về chuyện Đan Lê bị chồng mắng xơi xơi trên phim trường, Đan Lê tâm sự, đó là những câu chuyện vui khi mọi người đã quá thân thiết với nhau. Có thể những chuyện đó không xảy ra trong cuộc sống thường nhật nhưng khi đã quá hiểu nhau thì mọi thứ có thể thậm xưng lên chút. 

Đáng chú ý, Đan Lê đã bị làm khó khi trước yêu cầu kể ra 3 tật xấu của chồng. "Nếu anh ấy kể ra 3 tật xấu của tôi thì tôi cũng buồn lắm. Tật xấu đầu tiên là không có tật xấu gì, tật xấu thứ hai là hơi nóng nảy, tật xấu thứ ba là không có tật xấu gì luôn', Đan Lê cười nói. 

{keywords}
"Đan Lê không dại mà kể ra tật xấu của tôi là gì đâu', đạo diễn Khải Anh hóm hỉnh.

Trước câu trả lời khái quát của Đan Lê, chương trình đã nhanh chóng kết nối với đạo diễn 'Người phán xử' Khải Anh với màn hỏi đáp thú vị. Khác với câu trả lời trước đó, nữ MC phủ nhận với chồng chuyện kể tật xấu của anh và nhận lại tiết lộ gây 'choáng': "Ngày xưa tôi có yêu một cô, khi cô ấy kể ra 3 tật xấu bị tôi tát chết luôn nên Đan Lê không dại mà kể ra tật xấu của tôi là gì đâu', đạo diễn Khải Anh hóm hỉnh. 

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ MC nổi tiếng không ngại chia sẻ thêm về người bạn đời. Cô nói đạo diễn Khải Anh là người khá 'lầy lội', điều đó làm cô rất khổ tâm khi anh còn đào tạo ra hai đệ tử 'lầy lội' y hệt khiến cô bị đứng về một phe. 

Quỳnh Anh