Ngày 13/9, phát hiện chỗ đỗ xe Land Rover Range Rover của mình ở hầm chung cư bị người khác đỗ trái phép vào, ông Sun không hề tỏ ra bực tức.

Đầu tiên, vị đại gia này gọi điện cho chủ nhân chiếc xe Buick đỗ trái phép kia để yêu cầu rời khỏi chỗ đỗ của ông. Tuy nhiên, đáp lại cách ứng xử khá lịch sự của ông Sun, vị chủ nhân của chiếc xe kia lại tỏ thái độ thách thức, bất hợp tác.

Không còn cách nào khác, ông Sun mua thêm một chỗ đỗ khác ngay sau vị trí cũ và điều động một chiếc xe công ty riêng của ông về đỗ ngay trước vị trí cũ. Kết quả, chiếc xe Land Rover Range của ông lại đỗ chắn ngang đầu xe chiếc Buick.

Xem video:

 

Vị chủ xe này tin rằng, với cách đỗ chắn lại như vậy, chủ chiếc xe Buick kia sẽ phải ra mặt, gọi điện thỏa hiệp với ông để di chuyển được xe. 

{keywords}
Trị xe đỗ trái phép bằng cách chặn hai đầu không cho xe di chuyển. 

Thế nhưng vài ngày sau đó, chiếc Buick vẫn còn đó và không có động thái nào từ vị chủ xe cứng đầu.

Vị chủ nhân chiếc Land Rover Range Rover đã lấy điện thoại quay một video và chia sẻ lên mạng xã hội. Đa phần cư dân mạng cho rằng cách xử lý của ông Sun rất đúng pháp luật và còn thể hiện phong cách nhà giàu. 

Chi Bảo (theo Pearvideo/Sina)

 

Tranh chỗ đỗ xe, tài xế lái ô tô đâm thẳng vào người đi xe máy

Tranh chỗ đỗ xe, tài xế lái ô tô đâm thẳng vào người đi xe máy

Tranh chấp chỗ đậu xe dẫn đến ẩu đả giữa hai nhóm người tại chung cư Gold View (TP.HCM) sáng 8/9, vụ việc khiến lực lượng an ninh tòa nhà phải rút súng trấn áp. - 497189