BST "Cuộc dạo của những vì sao":

{keywords}
Cách đây ít giờ, BST "Cuộc dạo của những vì sao" của NTK Công Trí đã được ra mắt giới mộ điệu tại Tuần lễ thời trang New York mùa Thu 2019 (New York Fashion Week). Góp mặt trong show diễn có hàng loạt người mẫu nổi tiếng đến từng diễn cho Victoria's Secret như: Josephine Skriver, Winnie, Caroline, Lais Ribeiro...

 

{keywords}
BST gồm 42 thiết kế, là những đầm dạ tiệc và trang phục dành cho sự kiện thảm đỏ. Màu sắc chủ yếu cho BST lần này là  đen, trắng, ánh kim được nhấn nhá bởi màu vàng, đỏ, màu hồng ánh nhũ vàng.

 

{keywords}
 Người mẫu bạch biến Winnie Harlow trong một thiết kế lạ mắt với phần tay phồng và xẻ ngực táo bạo. Winnie Harlow lần đầu sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret vào năm 2018.

 

{keywords}
Siêu mẫu Caroline (phải) người Barzil là một trong những thiên thần của Victoria's Secret trong 3 mùa vào năm 2005, 2006 và 2009.

 

{keywords}
Nhiều thiết kế sử dụng kỹ thuật draping, dựng phom dáng 3D tạo nên những chiếc nơ với các cấu trúc hình khối chuyển động uyển chuyển khi trình diễn. Bên cạnh đó các hình dáng tay phồng được cường điệu hóa với phiên bản lớn cũng tạo nên những điểm nhấn thú vị cho BST.

 

{keywords}
Các chất liệu tơ tằm, organza, gấm và metalic silk được sử dụng hầu như xuyên suốt BST. Lụa Lãnh Mỹ A được Công Trí sửa dụng kỹ thuật dập nổi, nhún gấp vải phù điêu trên bề mặt đậm chất đồ họa.

 

{keywords}
Nhiều thiết kế được dựng phom dáng corset hoàn toàn bằng lưới mỏng, kèm theo đó là phần mảnh vải lưới tơ được xử lý từng nếp gấp một.

 

{keywords}
Một số thiết kế nổi bật trong BST được đính kết các hạt pha lê Swarovski mang lại hiệu ứng ánh kim lấp lánh. Phom đầm ống dài, ngắn là phong cách chủ đạo cho các kiểu đầm dạ tiệc mà NTK Công Trí muốn giới thiệu lần này.  

 

{keywords}
Trước đó, NTK Công Trí từng thiết kế trang phục cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế như Rihanna, Gwen Stefani và Katy Perry.

Lưu Hằng

Người mẫu từng gây xôn xao vì gầy trơ xương: Ở nhà thuê, đi xe công cộng, chưa có đại gia

Người mẫu từng gây xôn xao vì gầy trơ xương: Ở nhà thuê, đi xe công cộng, chưa có đại gia

Từng trở thành tâm điểm khi xuất hiện thân hình gầy guộc, thiếu sức sống và phải đối diện với những chỉ trích, chế giễu từ dư luận, Cao Ngân hiện đã dần lấy lại cân nặng để tự tin trên sàn catwalk.