- Bên cạnh sự sôi nổi, cạnh tranh quyết liệt của của các cua rơ tại cuộc đua có bề dày 28 năm tổ chức, giải xe đạp truyền hình TP.HCM cũng gây được nhiều sự chú ý khi xuất hiện dàn motor khủng bảo vệ đường đua...

Sự xuất hiện của dàn motor "khủng", hầm hố có giá trị lên tới cả vài trăm triệu đồng không phải là điều lạ ở các cuộc đua xe đạp trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, ngoài sự sôi nổi, cạnh tranh quyết liệt của các cua rơ trên đường đua việc có mặt của dàn siêu motor này càng khiến giải đấu thêm phần hấp dẫn.

Cuộc đua năm nay tiếp tục có lộ trình lên tới hơn 2000 km, với 19 chặng đua bắt đầu từ thủ đô Hà Nội (ngày 10/4) và kết thúc tại TP.HCM vào đúng ngày 30/4 lịch sử.

Theo thông tin từ BTC, năm nay có 13 đội đua mạnh nhất quốc gia có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ Quốc gia trong đội hình để tranh các giải thưởng với tổng giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Ở chặng đua đầu tiên vòng quanh hồ Hoàn Kiếm (42,5 km) của giải xe đạp TH TP.HCM cúp Tôn Đông Á - Non sông nối liền một dải cua rơ Nguyễn Thành Tâm của An Giang đã xuất sắc về đích đầu tiên với tổng thời gian là 56'58"

Không chỉ giành được các danh hiệu cá nhân, sự xuất sắc của tuyển thủ QG này cũng giúp đội nhà chiến thắng trước các đối thủ mạnh như VUS TP.HCM hay ADC Vĩnh Long...

Ngày 11/4, cuộc đua sẽ tiếp tục chặng thi đấu thứ 2 với tổng chiều dài 160 km từ Hà Nội đi Thanh Hóa.

Một số hình ảnh của cuộc đua:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


M.A