Bộ ảnh được thực hiện với mong muốn lan truyền cảm hứng rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, hoàn thiện sắc vóc với bộ môn Gym-Fitness đến không chỉ giới trẻ mà tất cả mọi người.

 Ảnh: Hiếu Võ, Cường Nguyễn

Khác xa với hình ảnh âu phục trang trọng thường thấy trước đây, dàn nam vương và hoa hậu đình đám gồm có: Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022 Đạt Kyo, Nam vương Hoàn vũ 2022 Việt Hoàng, Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh, Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022 Kim Minh Sơn, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất Tường Vy, Hoa hậu Thời trang châu Á 2022 Thanh Nhi, Á quân Fitness Model 2021 siêu mẫu Cẩm Tú đã cùng nhau hội tụ trong những bộ trang phục thể thao trẻ trung, năng động và kiểu dáng thời trang bắt mắt của Thế giới đồ tập (Thegioidotap.vn).

 Với chất liệu cao cấp và khả năng co giãn thoáng mát, trang phục thể thao của Thế giới đồ tập luôn là lựa chọn hàng đầu của dàn celeb. Ảnh: Hiếu Võ, Cường Nguyễn

Với nụ cười rạng rỡ trên những thân hình cường tráng, rắn chắc căng tràn sức trẻ, dàn nam vương - hoa hậu muốn lan truyền cảm hứng rèn luyện thể thao mạnh mẽ đến đông đảo người trẻ.

 Bên cạnh thiết kế thể thao, các bộ trang phục còn có kiểu dáng thời thượng, trẻ trung. Ảnh: Hiếu Võ, Cường Nguyễn
 (Từ trái sang phải) Siêu mẫu Á quân Vietnam Fitness Model 2021 Cẩm Tú, Hoa hậu Thời trang châu Á 2022 Thanh Nhi, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam 2019 Tường Vy. Ảnh: Hiếu Võ, Cường Nguyễn
(Từ trái sang phải) Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 Đạt Kyo và Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh trong trang phục Thế giới đồ tập. Ảnh: Hiếu Võ, Cường Nguyễn

Thế giới đồ tập (Thegioidotap.vn) là thương hiệu thời trang thể thao quen thuộc với nhiều người tập gym và yoga. Bên cạnh kiểu dáng đẹp, phù hợp với tầm vóc người Việt Nam, sản phẩm còn được thiết kế với chất liệu vải được chọn lọc kỹ càng để đem đến cảm giác mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Các mẫu trang phục của thương hiệu này đem tới sự co giãn thoải mái trong quá trình vận động và đặc biệt là độ bền bỉ lâu dài, có tính đa ứng dụng trong đời sống. Không chỉ ở phòng gym, mọi người có thể thoải mái mặc đồ tập để dạo phố và đi chơi cùng bạn bè.

Với chất lượng và kiểu dáng năng động, thời thượng, thương hiệu Thế giới đồ tập  (Thegioidotap.vn) đã trở thành đơn vị tài trợ trang phục thể thao cho nhiều cuộc thi nhan sắc về lĩnh vực Fitness, đặc biệt là Vietnam Fitness Model và cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022. Đồng thời, đây cũng là nhà tài trợ độc quyền trang phục thể thao cho cuộc thi Nam vương và Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 – Mister & Miss Fitness Supermodel World 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 5/2023 tại Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Khi mua các sản phẩm của Thế giới đồ tập, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi mua 5 tặng 1, mua 9 tặng 2 và tích điểm trọn đời. 

Địa chỉ Showroom chính: 101A - 103 Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP.HCM 

Ngoài ra còn có hệ thống chuỗi cửa hàng khắp các quận tại TP.HCM và rất nhiều đại lý trên khắp cả nước để khách hàng thuận tiện mua sắm.

Website: https://thegioidotap.vn/ 

Tấn Tài