Nhiều gương mặt nổi tiếng như diễn viên Đinh Y Nhung, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Phan Thu Quyên, MC Quỳnh Hoa, Á quân người mẫu thời trang Vũ Linh, Nam vương Trương Ngọc Tình, siêu mẫu quốc tế H’Ăng Niê, Hoa hậu Du lịch Phương Thanh, Á quân Việt Fashion Icon Lê Sim, Giải vàng người mẫu Việt Hàn - Nguyễn Thu Ngân, Nam vương Quốc tế Thành Tâm, Hoa hậu Thời trang Châu Âu Huyền Trân, Quán quân Người mẫu thời trang Châu Nguyễn, Á quân Fitness Model Cẩm Tú, Miss Earth Việt Nam 2021 Vân Anh đã có mặt tại Nghệ An để biểu diễn trong đêm bế mạc Lễ hội Làng Sen.
Với những tà áo dài của NTK Việt Hùng, các người mẫu đến từ thành phố mang tên Bác đã khiến khán giả nơi Người sinh ra xúc động khi thắng cảnh quê Chủ tịch xuất hiện trên tà áo trong bộ sưu tập Sen Việt. 
Ở bộ sưu tập thứ 2, các người mẫu tiếp tục đưa khán giả đến thành phố mang tên Bác với những chiếc áo dài cách tân.
Đây là điểm đến thần tiên, là những thắng cảnh đặc trưng của thành phố mang tên người và những cánh sen được công nghệ hoá, trẻ hơn, năng động, hiện đại và đến gần hơn với giới trẻ.
Qua bộ sưu tập thứ 3 mang tên 'Những Sắc màu Thành phố' thể hiện không gian văn hoá Hồ Chí Minh như món quà tinh thần kính dâng vị lãnh tụ của dân tộc trong ngày sinh nhật của Người. 
Đây cũng là tấm lòng của những người con miền Nam hướng về Bác. 
Dù bận rộn với vai trò quản lý Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM nhưng MC Quỳnh Hoa vẫn dành thời gian luyện tập và trình diễn cùng các thành viên trong đoàn.
Nữ MC xinh đẹp sóng đôi cùng Nam vương Ngọc Tình trên những chiếc áo dài đẹp mắt.
Các chân dài như H’Ăng Niê, Vân Anh, Lê Thu Quyên… vẫn miệt mài chạy show và không thể vắng mặt trong các buổi biểu diễn của NTK Việt Hùng vì sự thân tình sau nhiều năm gắn kết. Trên hết vẫn là một đêm diễn đọng lại nhiều cảm xúc vì tất cả góp phần chung vui trong ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. 
Hoa hậu Diễm Hương và diễn viên Đinh Y Nhung tái xuất sân khấu sau một thời gian vắng bóng, cả hai vẫn cuốn hút như ngày nào với thần thái chuyên nghiệp. Khán giả xem chương trình thích thú trước sự xuất hiện của các mỹ nhân đến từ miền Nam.

Ngân An

Ảnh: Soho