Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn hát rất hay

{keywords}
Mai Mỹ Uyên (sinh năm 1998, sống tại TP.HCM) là gương mặt khá nổi bật với giới trẻ Sài Gòn. Cô được mọi người ví von là "Go Hye Sun phiên bản Việt". 9X sở hữu trang cá nhân với hơn 150.000 người theo dõi.

{keywords}{keywords}

Sở hữu đôi mắt to tròn cùng làn da trắng hồng, cô là mẫu ảnh quen mặt của nhiều thương hiệu thời trang. Những bức hình cô đăng tải trên trang cá nhân nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận từ dân mạng.

{keywords}{keywords}

 Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, nữ sinh này còn có tài lẻ ca hát. Cô thường xuyên khoe giọng ở những video cover các ca khúc nổi tiếng. Hiện tại, Mỹ Uyên là sinh viên khoa Ngân hàng, ĐH Sài Gòn.

{keywords}
Hồ Ngọc Ý Nhi (sinh năm 1999) được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp cùng cuộc sống sang chảnh không thua gì hội rich kid. Trang cá nhân của cô có hơn 130.000 người theo dõi.

{keywords}{keywords}

Không chỉ xinh đẹp, cô còn bảng thành tích học tập đáng nể. Cô từng đạt vị trí thủ khoa trong kì thi tuyển sinh đầu vào cấp 3. Ngoài ra, cô còn là mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang ở TP.HCM.

{keywords}{keywords}

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên khoe những bức ảnh check-in sang chảnh ở nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Hiện tại, Ý Nhi là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, ĐH Ngoại Ngữ - Tin Học TP.HCM.

{keywords}
Huỳnh Phạm Thủy Tiên (sinh năm 1998) là sinh viên năm 3 ngành Kinh tế đối ngoại, trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 TP. HCM. Nữ sinh được mọi người biết đến qua ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi Duyên dáng sinh viên Ngoại thương 2018 và Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2018.

{keywords}{keywords}Hành trình giảm cân của 9X từng gây chú ý cộng đồng mạng. Để có thân xinh đẹp, thon gọn như hiện tại, cô nàng đã phải giảm hơn 30 kg trong vòng 2 năm. Cô cho biết việc giảm cân không chỉ giúp bản thân tự tin hơn còn khiến các hoạt động hàng ngày của Thuỷ Tiên cũng trở nên năng động, linh hoạt hơn rất nhiều.

{keywords}
Hiện tại, ngoài việc học, cô nàng còn tích cực tham gia trong các hoạt động thiện nguyện xã hội. Hành trình "phẫu thuật thẩm mỹ tự nhiên" của Thủy Tiên đã trở thành động lực cho rất nhiều các bạn trẻ đang theo dõi cô trên mạng xã hội.
Sốc với nữ sinh hở bạo để khoe eo con kiến trong lớp học

Sốc với nữ sinh hở bạo để khoe eo con kiến trong lớp học

Nữ sinh không ngại diện đồ gợi cảm để khoe dáng vóc nóng bỏng của mình.

(Theo Zing)