Phái mạnh thường xuề xòa chuyện ăn mặc tới mức phần lớn họ đều mắc những lỗi thời trang giống nhau. Sự nhầm lẫn không đáng có khiến hình ảnh sang trọng, lịch lãm của cánh đàn ông đổ bể hoàn toàn trong mắt người đối diện.

Dùng sai phụ kiện cơ bản

Đàn ông khó xây dựng hình ảnh thành đạt nếu không chú trọng những phụ kiện có tầm ảnh hưởng như ví da, túi xách. Thật không thuận mắt nếu họ đã vươn tới những tầm cao nhất định của sự nghiệp mà vẫn hàng ngày ra đường cùng chiếc ba-lo kiểu…sinh viên. Cánh mày râu nên sử dụng loại túi xách có thiết kế nam tính, thời thượng. Không chỉ thuận tiện cho công việc, chúng còn giúp nhấn mạnh vẻ lịch sự, đĩnh đạc.

{keywords}

{keywords}

Túi xách nam cặp hai khóa thời trang ASOS là một gợi ý hay cho quý ông thành đạt. Thiết kế sang trọng, bắt mắt phù hợp để phối cùng quần âu hay các set đồ nam tính.


Kết hợp giày sai phong cách

Nếu đã khoác trên mình bộ đồ âu chỉnh tề, cánh mày râu nên thận trọng khi lựa chọn giày. Không phải đôi giày nào cũng phù hợp để xuất hiện chốn đông người, hội họp. Giày lười, giày sục quá tiện dụng và thoải mái những chắc chắn sẽ khiến quần âu, sơ mi và vest ít nhiều bớt đi sự sang trọng. Vậy nên, đôi giày da nam buộc dây, si nâu hoặc đen sáng bóng là lựa chọn an toàn cho nam giới không sành thời trang.

{keywords}

Giày da nam hoàn thiện vẻ lịch sự của phái mạnh khi họ cần xuất hiện ở những nơi sang trọng. Nâu và đen là những màu dễ phối hợp, không lỗi mốt và mới, đẹp rất lâu.

Dùng cà vạt, áo sơ mi ‘không liên quan’

Đàn ông thường không cầu kỳ trong việc lựa chọn chiếc cà vạt ‘ăn ý’ cùng sơ mi. Trông họ thật buồn cười với những chiếc cà vạt chìm nghỉm khi bị áo sơ mi ‘lấn át’. Một nguyên tắc đơn giản cánh màu râu cần nhớ đó là màu sắc của cà vạt cần tối hơn chiếc áo đi cùng. Giải pháp an toàn là sắm ngay những chiếc sơ mi sáng màu để dễ dàng kết hợp cùng mọi chiếc cà vạt sẵn có.

{keywords}

{keywords}

Áo sơ mi nam màu xanh rất nhã nhặn, dễ mặc và dễ kết hợp với áo vest, cà vạt, gi lê.

Sử dụng thắt lưng ‘chơi trội’

Nếu không phải tín đồ thời trang dành nhiều tâm trí cho việc ăn vận, cánh màu râu không nên sử dụng những chiếc thắt lưng có thiết kế quá nổi bật. Thông thường, những chiếc thắt lưng kiểu này thích hợp phối cùng cây trang phục thật ấn tượng. Nó sẽ trở nên đơn điệu nếu kết hợp cùng quần âu, áo sơ mi.

{keywords}

{keywords}

Chiếc thắt lưng nam với thiết kế gọn gàng bằng chất liệu sang trọng vừa là món phụ kiện sành điệu cho phái mạnh. Đừng để kiểu dáng hay kích thước quá khổ làm hỏng phong cách điềm đạm của phái mạnh.

Sản phẩm minh họa trong bài thuộc Bộ sưu tập ‘Thời trang nam hàng hiệu’ của VNNShop. Rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đang được áp dụng với mặt hàng này mang đến cho quý khách cơ hội sở hữu hàng hiệu với giá đặc biệt.

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Thanh Loan