Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM và Quân đội trong tối 4/4 đã phong toả hiện trường để điều tra vụ án mạng trên.

Nạn nhân được xác định là N.T.H. (21 tuổi, ngụ ở địa phương), là một dân quân tự vệ thuộc Phường đội phường 14, quận Gò Vấp.

{keywords}
 Các lực lượng phối hợp đang điều tra hiện trường. Ảnh: CTV

 

Trước đó, 16h30 chiều 4/4, anh H. tham gia điều tiết giao thông giờ cao điểm tại khu vực trước Trường THCS Phạm Văn Chiêu, đường Phạm Văn Chiêu, giáp ranh phường 8 và phường 14, quận Gò Vấp. Lúc này trời mưa, giờ tan trường nên tại khu vực nói trên bị ùn tắc giao thông.

Theo một số nhân chứng, trong lúc làm nhiệm vụ phân luồng giao thông, anh H. có mâu thuẫn, cự cãi với một người đàn ông, là phụ huynh đến đón con. Người đàn ông đã cầm hung khí tấn công, đâm liên tiếp khiến anh H. gục tại chỗ.

Sau khi gây án, hung thủ vứt bỏ xe gắn máy lại hiện trường rồi chạy bộ tẩu thoát. Anh H. được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Khi nhận tin báo, lực lượng công an và quân đội đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Bước đầu xác định được hung thủ và các cơ quan chức năng đang ráo riết truy bắt.

18 năm tù cho nguyên giám đốc bệnh viện thuê giết người

18 năm tù cho nguyên giám đốc bệnh viện thuê giết người

Nguyên giám đốc bệnh viện ở Tiền Giang bị tòa tuyên18 năm tù về tội giết người.

Linh An