Đêm nay, lúc 2h ngày 10/4, Bayern Munich phải đấu lại Arsenal trong bối cảnh không có sự cổ vũ từ khán giả nhà.

bayern munich 1.jpg
Thầy trò Thomas Tuchel sẽ phải thi đấu trên sân khách Arsenal trong bối cảnh không có khán giả nhà cổ vũ, cũng không có vợ, bạn gái và các con đồng hành

Không chỉ vậy, Harry Kane cùng đồng đội cũng sẽ chẳng nhận được sự ‘tiếp sức’ từ hậu phương – vợ, bạn gái và các con của họ, sau lệnh trừng phạt từ UEFA với các CĐV của họ, những người đã ném pháo xuống sân ở trận gặp Lazio tại vòng 16 đội Cúp C1.

manuel neuer vo.jpg
Vợ thủ thành Neuer sẽ phải ở nhà xem chồng thi đấu

Cùng với việc các fan Hùm xám bị cấm tới sân khách Emirates ở lượt đi tứ kết Champions League đấu Arsenal, lượng vé đội này nhận được cũng bị hạn chế.

harry kane vo.jpg
Không biết bà xã Harry Kane có tranh thủ trở về Anh...

Cụ thể, CLB chỉ có khoảng 200 vé để phát cho nhà tài trợ, thế nên không có chỗ dành cho vợ, bạn gái của các cầu thủ Bayern Munich.

joashua kimmich vo.jpg
... khi 'một nữa' của Kimmich được cho vẫn bay tới London

Tờ Bild cho hay, ngày càng có nhiều “sự thất vọng” trong phòng thay đồ Bayern Munich sau những kết quả tệ hại tại Bundesliga, nơi họ hiện kém Leverkusen đến 16 điểm.

Với các ‘tin buồn’ trên – không khán giả cổ vũ, không vợ, bạn gái bên cạnh khi thi đấu xa nhà, bầu không khí trong đội lại càng nặng nề hơn.

eric dier vo.jpg
Bà xã của Eric Dier cũng được phát hiện có mặt ở London vào hôm qua (8/4)

Theo The Sun, dù không có vé nhưng ‘một nửa’ của Joshua Kimmich, Konrad Laimer và Eric Dier đều được phát hiện bay tới London vào hôm qua (8/4). Vẫn chưa biết liệu vợ Harry Kane có trở về Anh trong đợt này hay không.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Bayern Munich đang kém cạnh so với Arsenal nhưng họ có lợi thế kinh nghiệm trận mạc tại Champions League và sẽ tận dụng điều đó để làm tổn thương đối thủ.