– Tại buổi công chiếu bom tấn diễn ra tại Singapore, dàn sao Captain America đã gửi lời chào bằng tiếng Việt tới khán giả Việt Nam.

Tiếp tục hành trình mang Captain America: Nội chiến siêu anh hùng đến với khán giả khu vực Đông Nam Á, các siêu anh hùng thuộc team Captain đã chọn Singapore là điểm dừng chân cuối cùng.

Có mặt tại sự kiện đặc biệt này, hai đại diện đến từ Việt Nam là MC Tùng Leo và diễn viên Diễm My 9x đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện thân mật cùng những tên tuổi đình đám của bộ phim như Chris Evans, Anthony Mackie, Sebastian Stan và đạo diễn Joe Russo.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với các đại diện truyền thông đến từ Việt Nam, đạo diễn Joe Russo cho biết việc lựa chọn thành viên cho hai đội là điều không hề dễ dàng bởi bên cạnh những sự sắp đặt mang tính hiển nhiên mà các khán giả cũng có thể đoán trước được, đạo diễn cần tạo nên được những yếu tố gây bất ngờ và các tình tiết hấp dẫn trong mạch phim.

Với Chris Evans, khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ ngoài đời giữa anh và người sắt Tony- Robert Downey Jr, Chris Evans khẳng định hai người thực sự đã trở thành những người bạn thân thiết sau nhiều năm cùng nhau hợp tác, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. 

{keywords}
Phim dự kiến ra mắt 29/4 tại Việt Nam, trước khu vực Bắc Mỹ 2 tuầ.

Bên cạnh đó, giải thích về những mâu thuẫn giữa Captain và Iron Man trong bộ phim, Chris Evans nhấn mạnh cuộc chiến giữa 2 team không nhằm phân định rạch ròi ai là kẻ ác, cũng không phải là cái tốt đối đầu với cái xấu, mà đó là sự đối đầu giữa những người bạn, giữa những gia đình.

Chris Evans cũng không ngần ngại chia sẻ rằng sự xuất hiện của Robert Downey trong phần này đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của Captain America: Nội chiến siêu anh hùng.

Kết thúc phần phỏng vấn, đạo diễn Joe Russo và các diễn viên đã không quên gửi lời chào thânthiện cùng lời nhắn tới các khán giả Việt Nam hãy ra rạp để chứng kiến trận chiến giữa các siêu anh hùng, bởi: “Đây là bộ phim sẽ làm thay đổi vũ trụ điện ảnh Marvel mãi mãi”.

Nội dung của Captain America: Nội chiến siêu anh hùng xoay quanh việc Steve Rogers (Captain America) dẫn đầu một nhóm siêu anh hùng với các thành viên của Avengers với mục tiêu tiếp tục nỗ lực để bảo vệ nhân loại. Nhưng sau nhiều vụ việc xảy ra do biệt đội Avengers làm thiệt hại tài sản, chính phủ đã thiết lập cơ quan quản lý và giám sát nhóm.

Điều này gây ra sự chia rẽ trong nội bộ nhóm Avengers, tạo nên hai phe đối đầu nhau. Một bên được lãnh đạo bởi Steve Rogers (Captain America) với mong muốn duy trì nhóm để thực hiện mục tiêu bảo vệ nhân loại mà không có sự can thiệp của chính phủ. Phe còn lại là củaTony Stark (Iron Man) luôn hỗ trợ giám sát và có trách nhiệm giải trình mọi việc làm với chính phủ.

H.Hoàng