- Mùa phim Hè luôn được chờ đợi nhất trong năm với sự xuất hiện của những siêu bom tấn và các ngôi sao hàng đầu.

Những bộ phim hứa hẹn sẽ làm rung chuyển các phòng vé trong mùa hè năm nay đang xếp hàng chờ ra rạp. Người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày để được xem những bộ phim đỉnh cao của các hãng phim hàng đầu Hollywood như: DreamWorks, Paramount, Universal... Đó là Thor, Fast Five, Kungfu Panda 2, Pirates Of Carribean 4, Transformer 3, Cars 2, Cowboys & Aliens, Captain America: The First Avenger, X-Men: First Class... Cùng với đó là sự xuất hiện của những ngôi sao "đỉnh" nhất thế giới, những tên tuổi có thể làm khuynh đảo các phòng vé.

Chris Hemsworth - Natalie Portman (Thor, 29/4)



Hai ngôi sao đình đám của Hollywood là Chris Hemsworth và Natalie Portman tạo thành một cặp tuyệt đẹp trên màn ảnh. Thor còn có sự góp mặt của huyền thoại màn bạc Anthony Hopkins trong vai Thần Odin, cha của Thor.


Nếu như
Natalie Portman đã quá nổi tiếng tại Hollywood với hàng loạt vai diễn ấn tượng và 1 giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (phim Thiên Nga đen) thì Chris Hemsworth hiện là diễn viên hiện đang được săn đón tại Hollywood. Sự nghiệp diễn xuất ở kinh đô điện ảnh thế giới của nam diễn viên người Úc này bắt đầu bằng vai George Kirk trong bộ phim Star Trek bên cạnh dàn diễn viên Chris Pine, Eric Bana, Zachary Quinto, Zoë Saldana. Sau Thor, bộ phim bom tấn mở màn cho mùa phim Hè 2011, dự án Chris Hemsworth sắp tham gia là The Avengers của Marvel cũng với vai Thor.


Jake Gyllenhaal, Michelle Monaghan (
Source Code, 29/4)



Source Code
đánh dấu sự trở lại màn ảnhcủa tài tử
Jake Gyllenhaal, ngôi sao của hàng loạt bộ phim đình đám như: Brokeback Mountain,  Prince of Persia, Love and Other Drugs...  Đồng hành với anh là một nữ diễn viên nổi tiếng với hàng loạt siêu phẩm đình đám như: Mission: Impossible III, Eagle Eye... Michelle cùng Jake kết hợp ăn ý trong vai trò bộ đôi trên chuyến xe định mệnh. 


Vin Diesel, Paul Walker (Fast Five, 6/5)



Người hâm mộ của loạt phim Fast & Furious sẽ được gặp lại cặp bài trùng Vin Diesel, Paul Walker với những pha đua xe thót tim. Lần này Dom và Brian sẽ thử sức ở Rio de Janeiro.


Dàn sao đình đám trong "Kung Fu Panda 2" (1/6)



"Kung Fu Panda 2" có thể coi là bộ phim hoạt hình quy tụ nhiều ngôi sao đỉnh nhất của Hollywood tham gia. Dù không xuất hiện trên màn ảnh nhưng chỉ cần nghe giọng nói của dàn sao:
Jean-Claude van Damme, Jack Black, Angelina Jolie, Thành Long, Seth Rogen, Lucy Liu, David Cross, Dương Tử Quỳnh...  cũng đủ để các fan chờ đợi ngày phim ra mắt. 


Johnny Depp - Penelope Cruz
(
Pirates of the Caribbean 4, 20/5)



Fan của loạt phim "Cướp biển Caribbean" đang đếm từng ngày tới thời điểm 20/5 để được gặp lại thuyền trưởng Jack Sparrow, vai diễn quá ấn tượng đã gắn liền với tên tuổi của Johnny Depp gần 1 thập kỷ qua. Lần này, Johnny Depp trở lại vô cùng mới mẻ trong phần 4 bên cạnh người đẹp Penelope Cruz. "Cướp biển Caribbean 4" sẽ lợi hại hơn nhiều 3 phần trước với phiên bản 3D hoành tráng.


Shia LaBeouf - Rosie Huntington-Whiteley (
Transformers 3, 1/7)



Transformers 3
tiếp tục chào đón sự trở lại của ngôi sao đã làm nên linh hồn của loạt phim bom tấn về những robot biến hình, Shia LaBeouf. Điểm khác biệt nhất của phần 3 này so với 2 phần trước là Transformers được thực hiện hoàn toàn bằng máy quay 3D như đã từng làm với siêu phẩm Avatar. Thêm vào đó, mỹ nhân Megan Fox vì nhiều lý do sẽ không đồng hành cùng LaBeouf. Tuy nhiên, thế chân cô là một người đẹp cũng có thân hình hấp dẫn không kém. Rosie Huntington-Whiteley là một người mẫu nội y hết sức nổi tiếng và hiện là "con cưng" của hãng đồ lót Victoria's Secret.


James McAvoy - Jennifer Lawrence (X-Men: First Class, 24/6)



Loạt phim mới nhất về dị nhân sẽ trở lại màn ảnh với dàn diễn viên hoàn toàn mới. Lần này, với X-Men: First Class, người hâm mộ sẽ được gặp lại tài tử người Anh James McAvoy, ngôi sao đã từng gây chú ý với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Wanted, Atonement... Xuất hiện bên cạnh anh là nữ diễn viên 20 tuổi xinh đẹp  Jennifer Lawrence, người vừa được đề cử Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Winter's Bone. Một sự kết hợp vô cùng thú vị.


Chris Evans
(Captain America: The First Avenger, 29/7)



Người hâm mộ những nhân vật siêu anh hùng trên màn ảnh, đặc biệt là tài tử đẹp trai Chris Evans sẽ được thoả cơn khát với Captain America. Chris Evans từng rất quen thuộc với người hâm mộ qua vai Johnny Storm trong loạt phim Fantastic Four đình đám. Steve Rogers / Captain America là vai diễn nặng ký nhất từ trước đến nay của Chris Evans. Anh hiện đang bận rộn với siêu phẩm The Avengers sẽ ra mắt vào năm sau.


Daniel Craig - Harrison Ford (Cowboys & Aliens, 12/8)



Mùa phim Hè sẽ khép lại với siêu phẩm Cowboys & Aliens, bộ phim đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh của bộ ba ngôi sao Harrison Ford, Daniel Craig và Olivia Wilde. Harrison Ford thì đã quá nổi tiếng với loạt phim Indiana Jones huyền thoại. Ngôi sao người Anh Daniel Craig nức tiếng với vai điệp viên 007 trong 2 bộ phim đình đám về James Bond gần đây là Casino Royale Quantum Of Solace. Olivia Wilde thì vẫn còn khiến người hâm mộ ngây ngất với vai diễn ấn tượng trong siêu phẩm 3D Tron: Legacy hồi cuối năm ngoái.

Chưa có mùa hè nào người hâm mộ điện ảnh trên thế giới lại được gặp gỡ nhiều ngôi sao nổi tiếng và hấp dẫn đến vậy.


Hạnh Phương