Sao nu tuy giau co nhung van dung xe ‘ca tang’ hinh anh 1

Kim Sharma. Nữ diễn viên kiêm người mẫu này dùng Tata Nano, mẫu ôtô cực rẻ để dễ dàng di chuyển trong phố. Mặc dù Kim Sharma sở hữu nhiều xe đắt tiền khác, Tata Nano vẫn có vị trí khá trang trọng trong gara của cô.

Sao nu tuy giau co nhung van dung xe ‘ca tang’ hinh anh 2

Sara Ali Khan. Là gương mặt mới trong làng giải trí Ấn Độ, nữ diễn viên 24 tuổi gây ấn tượng với lối diễn xuất chuyên nghiệp. Cô sử dụng một chiếc Honda CR-V đời cũ và Jeep Compass đời mới.

 

Sao nu tuy giau co nhung van dung xe ‘ca tang’ hinh anh 3

Disha Patani. Nữ diễn viên từng đạt giải thưởng của Viện Hàn lâm Điện ảnh Quốc tế Ấn Độ cho Ngôi sao mới của năm sở hữu nhiều xe, trong đó có hai chiếc sedan Chevrolet Cruze và Honda Civic, cùng xe sang Mercedes E-Class và BMW 5-Series.

 

Sao nu tuy giau co nhung van dung xe ‘ca tang’ hinh anh 4

Malaika Arora Khan. Là diva trong ngành thời trang Ấn Độ, Malaika sở hữu một chiếc Range Rover Vogue mới tinh và Toyota Innova Crysta. Mẫu xe gia đình của Toyota sử dụng động cơ xăng 2.7L, hộp số tự động cho hiệu quả vận hành cao.

 

Sao nu tuy giau co nhung van dung xe ‘ca tang’ hinh anh 5

Bipasha Basu. Nữ diễn viên xuất thân từ người mẫu này sở hữu chiếc Toyota Fortuner cũ. Mẫu SUV này được nhiều sao Bollywood lựa chọn nhờ cabin tiện nghi, vận hành an toàn.

 

Sao nu tuy giau co nhung van dung xe ‘ca tang’ hinh anh 6

Jaqueline Fernandez. Năm ngoái, nữ diễn viên này mua một chiếc Jeep Compass màu đỏ và có vẻ rất thích chiếc xe. Jacqueline thường chụp ảnh cùng xe và post lên mạng. Tuy nhiên, sau đó cô đã tặng chiếc Jeep Compass cho chuyên gia trang điểm của mình.

 

Sao nu tuy giau co nhung van dung xe ‘ca tang’ hinh anh 7

Rhea Chakraborty. Nữ diễn viên xinh đẹp này có cùng sở thích xe Jeep Compass với Jaqueline Fernandez. Mẫu SUV của cô được sơn màu bạc phù hợp với trang phục đơn giản cô vẫn thường hay mặc.


Theo Zing

Nữ họa sĩ xinh đẹp sở hữu dàn siêu xe hàng triệu USD

Nữ họa sĩ xinh đẹp sở hữu dàn siêu xe hàng triệu USD

Ngoài những siêu xe "phổ thông", nữ họa sĩ Lana Rose còn xuất hiện cùng những siêu xe đình đám như Apollo Intensa Emozione và Devel Sixteen mạnh 5.000 mã lực.