Theo tìm hiểu, ê-kíp và dàn diễn viên bộ phim đến Khánh Hòa vào ngày 10/3 và đang nghỉ dưỡng ở một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên đảo Hòn Tre. Tại đây, Park Min Young, Na In Woo đã có những bức ảnh chụp chung với nhân viên của khu nghỉ. 

Theo một số hình ảnh được người hâm mộ ghi lại, các diễn viên đã có thời gian bơi lội, nghỉ ngơi khá thoải mái. Nữ diễn viên Choi Gyu Ri liên tục đăng loạt ảnh tận hưởng kỳ nghỉ.

Cuối tháng 6/2023, dàn sao phim Bác sĩ Cha (Doctor Cha) gồm Uhm Jung Hwa, Kim Byung Chul, Myung Se Bin… cũng từng nghỉ dưỡng tại khu nghỉ này. Tháng 7/2023, nam ca sĩ Charlie Puth cũng đã đến nghỉ dưỡng tại đây.

Nằm trên đảo Hòn Tre, khu nghỉ có tầm nhìn "ôm trọn" Vịnh Nha Trang thơ mộng, hòa mình vào bãi cát trắng tinh trải dài, nước biển xanh mát, ngập tràn ánh nắng. Khu nghỉ có kiến trúc hình cánh cung trắng muốt, tạo nên sự mới lạ.

Năm 2018, nơi đây được vinh danh khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam bởi giải thưởng danh giá World Travel Award. Khu nghỉ có các villa rộng lớn, từ 3 - 4 phòng ngủ, vừa riêng tư, vừa gắn kết. Mỗi phòng nghỉ đều sở hữu tầm nhìn hướng biển để ngắm bình minh. Các biệt thự liền kề thiết kế hệ cửa kính để mang tới du khách trải nghiệm “thức giấc ngay giữa bãi biển riêng tư”. 

Khu nghỉ có nhiều nhà hàng mang tới trải nghiệm ẩm thực Á - Âu đa dạng và phong phú. Tại đây còn có 7 chòi spa trên mặt hồ thơ mộng cùng các liệu trình thư giãn, chăm sóc cơ thể có nguồn gốc từ Bali.

Cách khu nghỉ chỉ 300m2 là công viên giải trí hấp dẫn rộng tới 70ha. 

Vài năm gần đây, theo nhiều chuyên trang du lịch uy tín của xứ sở Kim Chi, Nha Trang được đánh giá là viên ngọc quý của biển, điểm đến hứa hẹn mang tới một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ với du khách Hàn. Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, trong năm 2023 Nha Trang - Khánh Hòa đã đón 2,1 triệu lượt khách quốc tế. Trong đó Hàn Quốc tiếp tục là thị trường quốc tế hàng đầu, với 1,3 triệu lượt khách, chiếm 56% tổng số khách quốc tế đến Khánh Hòa. 

Tổng hợp