Sandra Bullock, Jeff Bridges, hai diễn viên vừa giành tượng vàng hồi đầu năm là hai trong số những ngôi sao sẽ tham gia trao giải Oscar 2011 vào 27/2 tới.


Sandra Bullock

Cặp Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2010 cùng một số ngôi sao nổi tiếng từng giành giải thưởng của Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ như Halle Berry, Marisa Tomei... sẽ đảm nhiệm vai trò những người trao giải tại kỳ Oscar năm tới diễn ra tại Nhà hát Kodak, Los Angeles (Mỹ) ngày 27/2/2011.

Sandra Bullock và Jeff Bridges giành giải Nữ và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất vừa rồi với các vai diễn trong phim "Crazy Heart" và "The Blind Side". Đây là chiến thắng đầu tiên của Jeff Bridges, ngôi sao sắp tái xuất với siêu phẩm 3-D, Tron: Legacy, sau 4 lần vồ hụt bức tượng vàng.

Halle Berry giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất 2001 với vai diễn trong phim "Monster's Ball" còn Tomei giành tượng vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho bộ phim ra mắt năm 1992, "My Cousin Vinny". Bà hoàng của truyền thông Mỹ, Oprah Winfrey, người giành đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho phim "The Color Purple" năm 1985 cũng được mời tham gia trao giải Oscar lần thứ 83 tới.


Anne Hathaway

Đảm nhiệm vai trò chủ xị lễ trao giải điện ảnh lớn nhất hành tinh năm sau là cặp diễn viên Anne Hathaway và James Franco, được coi là biểu tượng của thế hệ tiếp theo của Hollywood với tài năng đa dạng. Anne tạo ấn tượng trên sân khấu lễ trao giải Oscar cách đây 2 năm với màn khiêu vũ cùng người dẫn Hugh Jackman.

Hoàng Vy - (Theo AFP, Justjared)