Đám cưới với 250 khách mời được diễn ra ở một khách sạn trên đồi giữa khu đất trồng nho và nhà máy rượu rộng 120 ha ở Thung lũng Douro, cách TP Porto khoảng một giờ rưỡi lái xe.

Trừ Riyad Mahrez và Kyle Walker, còn Ruben Dias và Joao Cancelo cũng như chú rể Bernardo Silva và cả Joao Felix cũng dự đám cưới, đều được đại diện bởi con người quyền lực - 'siêu cò' Jorge Mendes hiện diện trong bức hình 

Trong ngày làm chú rể, ngôi sao tài năng đầy sáng tạo của Man City còn trổ tài ca hát khiến khách dự đám cưới thích thú.

Các đồng đội tại Man City như Riyad Mahrez, Ruben Dias, Kyle Walker và cả Joao Cancelo, người vừa được Bayern ‘trả’ về sau thời gian mượn, cũng là đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha, đã có mặt chia vui cùng cô dâu Ines Tomaz và chú rể Bernardo Silva.

Cô dâu xinh đẹp của Bernardo Silva

Tiền vệ Bernardo Silva và bạn gái người mẫu đồng hương, Ines Tomaz công khai hẹn hò vào 2020. Đó cũng là lý do mùa hè 2021, 2022, tiền vệ này đều có ý định muốn rời Man City để sang chơi cho Barca hoặc Real Madrid để được gần người yêu, gia đình hơn.

Cặp đôi hạnh phúc cắt bắt cưới trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, người thân

Nhưng Silva hẳn phải cảm ơn Pep Guardiola vì đã giữ anh lại, bởi những chiến tích tuyệt vời, trong đó có cú ăn ba ngoạn mục ở mùa giải vừa qua.

Vào tháng Tư, Bernardo Silva và bạn gái khoe có tin vui, sắp đón con đầu lòng.

Chú rể Bernardo Silva còn trổ tài ca hát

Tiền vệ này được cho cũng đã nói với Man City về quyết chia chia tay vào hè này. Hiện PSG đang xem Bernardo Silva là mục tiêu ưu tiên, cho triều đại mới Luis Enrique ở Parc des Princes.

Anh cũng được đội bóng ở Saudi Arabia lôi kéo đến với Saudi Pro League trong trào lưu đưa các sao có tiếng ở châu Âu đổ bộ về đây.