{keywords}
Quang Anh đăng quang ngôi vị quán quân 'The Voice Kids' khi mới chỉ bước sang tuổi 12. Dù còn rất nhỏ nhưng cậu bé người Thanh Hóa khiến hàng triệu khán giả truyền hình bất ngờ khi có thể hát được nhiều thể loại, từ pop, rock cho tới dân gian đương đại. Sau cuộc thi, Quang Anh cùng mẹ chuyển lên Hà Nội sống. Anh theo học tại Nhạc viện Hà Nội nhiều năm với ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

 

{keywords}
6 năm sau khi rời cuộc thi 'The Voice Kids', Quang Anh thay đổi rất nhiều về ngoại hình. Nhiều ý kiến trên mạng xã hội nghi ngờ anh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Hồi tháng 5, Quang Anh cũng đã thừa nhận mình đụng chạm dao kéo. Anh cho biết lý do chỉnh sửa là muốn có ngoại hình hoàn hảo và nhằm tôn trọng khán giả. Nam ca sĩ trẻ cũng đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder và chọn dòng nhạc sôi động, hơi hướm Âu Mỹ.

 

{keywords}
Từ một cậu bé nhút nhát, giọng ca sinh năm 2001 đã trở thành một chàng trai chững chạc hơn so với tuổi. Mới đây, anh công bố hình ảnh công khai hẹn hò với bạn gái khiến nhiều người bất ngờ. "Có lẽ anh đăng bức ảnh này sẽ có nhiều người không thích hoặc không ủng hộ. Nhưng em xứng đáng với điều anh đang làm, người khiến anh không thể rời mắt", Quang Anh nhắn nhủ đến người yêu.

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi nổi lên như một “hiện tượng" chỉ sau một đêm với tiết mục “Quê em mùa nước lũ” tại The voice kids 2013. Dù không đoạt giải quán quân, cô vẫn là cái tên được xem là thành công nhất trong các mùa cùng với tần suốt chạy show trong, ngoài nước dày đặc.

 

{keywords}
Dưới sự hỗ trợ từ bố nuôi Quang Lê, “cô bé dân ca” trong suốt 6 năm rời khỏi cuộc thi chưa bao giờ “nguội”. Cô hoạt động chăm chỉ, đều đặn, phát hành nhiều sản phẩm, lọt chung kết Gương mặt thân quen nhí và có mini live show riêng. Bên cạnh dòng nhạc dân ca, Phương Mỹ Chi còn thử sức nhạc trẻ, cải lương với mong muốn thể hiện bản thân ở nhiều khía cạnh.

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi theo năm tháng dần đã "sành điệu" hơn rất nhiều trong thời trang. Tuy nhiên, cô cũng bị nhận xét là ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi khi thường xuyên diện những trang phục: quần short ngắn, áo 2 dây, croptop khoe eo… cùng lối trang điểm đậm. Phương Mỹ Chi cũng không may vấp phải những ồn ào khi làm nghề như bị tố chảnh chọe, vô ơn với cô ruột...

 

{keywords}
Erik tên thật là Lê Trung Thành, anh chàng tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên khi mới 15 tuổi. Tại vòng giấu mặt cuộc thi năm ấy, Erik thể hiện ca khúc "Gửi mẹ". Thành viên đội HLV Hiền Thục được đánh giá có giọng hát ổn, tương đối tình cảm nhưng chưa để lại quá nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

 

{keywords}
Bước ra khỏi cuộc thi, Erik hoạt động với tư cách thành viên một nhóm nhạc. Không lâu sau đó, anh tách ra solo và nhanh chóng gây chú ý với phong cách cá tính, tươi trẻ qua loạt bản hit "Sau tất cả" "Lạc nhau có phải muôn đời", "Yêu chưa bao giờ là sai", "Chạm đáy nỗi đau”, “Ghen”,... Đến nay, Erik là một trong những nam ca sĩ được đông đảo bạn trẻ yêu mến. 

 

{keywords}
Kín kẽ so với nhiều thí sinh, quán quân The Voice Kids 2014 Thiện Nhân dành phần lớn thời gian cho việc học. Dù hạn chế đi hát, giọng ca nhí ngày nào vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đạt nhiều thành tích như: giải nhất Mai Vàng lần thứ 20 cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất giải Giải Mai Vàng lần thứ 20, quán quân Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng mùa đầu tiên....

 

{keywords}
Vì đồng trang lứa, lại cùng chọn dòng nhạc dân ca làm hướng phát triển, Thiện Nhân thường xuyên được mang ra so sánh với Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, cô tỏ ý không đồng tình vì cho rằng mỗi người một con đường riêng. Hồi tháng 1, học trò Cẩm Ly cho ra mắt MV "Nhớ quê" do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác. Sản phẩm âm nhạc được đánh giá mang nhiều ý nghĩa và giai điệu gây xúc động.

 

{keywords}
Tại Giọng hát Việt nhí 2013, Đỗ Hoàng Dương là thí sinh của đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Được nhận xét là đối thủ nặng ký bên cạnh những cái tên như Quang Anh, Phương Mỹ Chi nhưng chàng trai đến từ Hà Nội phải dừng chân tại vòng Đối đầu. Bên cạnh giọng hát ổn, việc sở hữu gương mặt điển trai cũng giúp anh chàng nhận được nhiều lời mời quảng cáo, TVC và tham gia các chương trình tuổi teen...

 

{keywords}
Thời điểm hiện tại, cựu thí sinh của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ngày nào có sự lột xác về ngoại hình lẫn giọng hát. Song song việc học tập và trau dồi kiến thức âm nhạc ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Hoàng Dương thường xuyên tham gia các sự kiện, biểu diễn. Anh là một trong số những gương mặt trẻ rất được yêu thích trên mạng xã hội với hơn 100.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Tuấn Chiêu

Phương Mỹ Chi, Quang Anh gây ngỡ ngàng với phong cách thời trang “người lớn”

Phương Mỹ Chi, Quang Anh gây ngỡ ngàng với phong cách thời trang “người lớn”

Hai cái tên nổi bật bước ra từ Giọng hát Việt nhí mùa giải đầu tiên khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi hình tượng ngày càng chững chạc, người lớn khó nhận ra.