{keywords}
Thành công ngoài mong đợi và những đêm công chiếu cháy vé đã khiến cho bộ phim “Săn bắt cướp” của NSND Trần Phương được tán dương, ca tụng đến tận bây giờ. Và những diễn viên tham gia trong phim từ những người chưa nổi tiếng, nhút nhát giờ đã có sự nghiệp nghệ thuật lừng lẫy và đời tư khác biệt. 
{keywords}
Vai chiến sĩ công an Nam Hà của nghệ sĩ Trọng Trinh trong phim "Săn bắt cướp" để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Sau vai Nam Hà, Trọng Trinh đi đâu cũng được khán giả chú ý. Thư viết tay của khán giả được gửi đến nhiều đến mức anh và người đưa thư thân thiết. Trọng Trinh phải nhờ một người bạn thân là nhà báo trả lời giúp để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

{keywords}

Sau sự xuất hiện ấn tượng trong "Săn bắt cướp", Trọng Trinh cũng nổi danh qua nhiều bộ phim như: Mưa dầm ngõ nhỏ, Gió qua miền tối sáng, Người đàn bà nghịch cát, Gánh hàng hoa… Sau đó, Trọng Trinh đã quyết định đi học khóa đào tạo đạo diễn. Năm 1998, NSND Trọng Trinh giành giải vàng tại Liên hoan Phim truyền hình toàn quốc 1998 với bộ phim "Sân tranh". Tại Liên hoan Phim truyền hình toàn quốc năm 2002, NSƯT Trọng Trinh tiếp tục giành được giải vàng với bộ phim “Sang sông".
{keywords}
Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Trọng Trinh còn là đạo diễn của hàng loạt phim truyền hình đình đám như: "Cầu vồng tình yêu", "Tình yêu không hẹn trước", "Mưa bóng mây", "Zippo, Mù tạt & Em"...
{keywords}
Thành công trong sự nghiệp ở cả hai vai trò diễn viên và đạo diễn nhưng cuộc sống riêng tư của Trọng Trinh lại khá trắc trở. Sau 20 năm chung sống với người vợ đầu tiên, cố gắng gượng để vun đắp hạnh phúc gia đình nhưng không thể, Trọng Trinh quyết định ly hôn. Một mình anh nuôi nấng 2 con. Năm 2011, anh quyết định làm đám cưới với cô gái Đà Nẵng kém mình 16 tuổi. 
{keywords}
Kết hôn đã nhiều năm nhưng chưa có con chung, khi được hỏi về vấn đề riêng tư này, đạo diễn Trọng Trinh cho biết vợ chồng anh không cố có con mà sẽ để thuận tự nhiên. Anh không ngại có con ở tuổi này nhưng cảm thấy áy náy nếu sinh con ra mà không thể làm tròn trách nhiệm với con đến 20 năm nữa - khi đứa trẻ lớn lên và cần sự chia sẻ của bố nhất. Còn vợ anh, khi quyết định về chung một nhà với Trọng Trinh, chị cũng chấp nhận hiểu và chia sẻ với nỗi lòng của chồng. Vì thế, chị bằng lòng để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, không gượng ép.
{keywords}
Khi nhận lời NSND Trần Phương vào vai nữ tu sĩ Băng Thanh, Lê Khanh khi đó đang là diễn viên sáng giá của sân khấu phía Bắc. Chị bảo "Săn bắt cướp" là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 10 năm vắng bóng với điện ảnh nên dù không nói ra nhưng chị trộm nghĩ đó phải là một dự án ấn tượng để tạo dấu mốc cho lần "tái xuất" này.
{keywords}
Thành công của loạt phim ba tập này cũng khởi đầu mối duyên của chị với nhà quay phim Phạm Việt Thanh. Quá trình gặp gỡ với "định mệnh cuộc đời" của NSND Lê Khanh không có màu sắc êm ái nhưng lại ấn tượng. Bởi khi đó, quay phim Phạm Việt Thanh nổi tiếng là ngang tàng và "bỗ bã đến mức không sợ người khác mất lòng" - như lời Lê Khanh nhận xét.
{keywords}
Từ khi kết hôn, NSND Lê Khanh còn viên mãn trong cuộc sống gia đình. Nói về người chồng đạo diễn tài hoa, nữ nghệ sĩ tâm sự: "Khi đã thành vợ chồng, anh là người cha có trách nhiệm với các con, chu đáo và… lãng mạn với vợ. Anh hiểu "mụ vợ" của mình chả cần những thứ cao sang, chỉ mấy nhành hoa và chút không khí. Nên khi những buổi gió heo may hay sương sớm chở vợ đi một vòng là xong. Và cho đến giờ, chúng tôi vẫn may mắn hơn những cặp đôi khác khi yêu lý tưởng nghệ thuật của nhau, cùng nhau dìu dắt đến ngày hôm nay. Vợ chồng tôi vẫn đồng sáng tạo tác phẩm, anh thiết kế hình ảnh, ánh sáng cộng tác cùng vợ ở lĩnh vực sân khấu".
{keywords}
Hiện tại, NSND Lê Khanh và chồng đạo diễn có cuộc sống hôn nhân bình yên mãn nguyện. Duy chỉ có một điều khiến khán giả hơi bất ngờ chính là hôn nhân của chị chưa có một đám cưới. NSND Lê Khanh tiết lộ: "Tôi và ông xã có một tờ giấy chứng hôn để các con có giấy khai sinh cho đàng hoàng nhưng đến giờ vẫn chưa có một lễ cưới nào diễn ra. Nhiều năm qua, chúng tôi vẫn dành cho nhau những lời nhắn tình cảm: "Người yêu đi ngủ chưa?'', ''Hôm nay thế nào?''. Chuyện tình cảm của 2 quan trọng nhất vẫn là sự trải nghiệm dành cho nhau. Tôi và ông xã luôn cố gắng giữ gìn tình yêu thương như những ngày còn trẻ".
{keywords}
Thương Tín nhận vai nam chính Bạch Hải Đường - một tên siêu trộm lừng danh vùng Long Xuyên trong Săn bắt cướp. Đây là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên. 
{keywords}
Sự nghiệp lẫy lừng là vậy nhưng cuối cùng, Thương Tín vẫn trắng tay và còn lận đận trong hôn nhân. Hiện tại, anh đã có tới 4 đời vợ. 
{keywords}
Ngẫm lại cuộc đời đào hoa của mình, Thương Tín bảo ông tin vào chữ "duyên" và chữ "nợ". "Tôi không nghĩ mình có sức hút gì cả mà người nào mình nợ nhiều thì người ta sẽ ở lại bên cạnh mình nhiều, nợ ít thì ở với nhau ít lâu rồi cũng ra đi. Không phải mình đào hoa hay gì đâu mà số phận nó như thế. Điều này là do tôi chiêm nghiệm từ chính cuộc đời của mình. Bởi thế, tôi luôn quan niệm khi sống với người phụ nữ nào, mình cũng phải biết điều. Nhiều người chia tay đến món quà cũng đòi lại. Còn tôi dù không có giấy tờ, đám cưới, tôi vẫn chia đôi tài sản cho người mà tôi xem là vợ. Khi mình sống biết điều thì sẽ khiến những người sống với mình không oán trách mình được điều gì...".

An Ngọc 

NSND Lê Khanh: Tiền cũng quý nhưng 'ăn vã, cấp tập' tôi không đủ sức

NSND Lê Khanh: Tiền cũng quý nhưng 'ăn vã, cấp tập' tôi không đủ sức

“Lâu lâu khi thấy gương mặt mình cũ tôi lại giấu mình đi. Quay trở lại tôi lại thành gương mặt mới, mà nghề diễn luôn luôn cần sự mới mẻ, mong muốn mỗi lần trở lại đều khác biệt, không có sự trùng lặp”, NSND Lê Khanh chia sẻ.