Xuất hiện tại sự kiện khai trương trụ sở chính của thương hiệu váy cưới Thiên Đường - 36 Mai Hắc Đế, Hà Nội có dàn diễn viên bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” gây sốt thời gian qua như MC diễn viên Tuấn Tú (bố Bảo), diễn viên Anh Vũ (Dũng), Quang Anh (Bảo) và cô em út Bảo Hân (Ánh Dương). Bên cạnh đó còn có sự tham dự của người đẹp biển Miss World 2019 Thu Phương.

{keywords}
 

Đặc biệt “cặp chim ri” Quang Anh và Bảo Hân được mọi người yêu thích bởi sự hồn nhiên, vô tư, nhí nhảnh và rất gần gũi giống như trên phim của mình.

Tham dự sự kiện, diễn viên Tuấn Tú và Anh Vũ diện vest điển trai, lịch lãm và vô cùng cuốn hút. Trong khi đó, “cặp chim ri” Quang Anh, Bảo Hân diện đồ ngẫu nhiên nhưng vô cùng tông xuyệt tông, xì tin, trẻ trung. Nếu như Quang Anh có phần chững chạc hơn với cây trắng cùng chiếc áo vest đen thì “em út Ánh Dương” lại tomboy, cá tính với bộ vest đen kết hợp giày thể thao trắng và sơ mi trắng.

{keywords}
 

Tại đây, các diễn viên đã có dịp được chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới mới nhất trong năm nay của thương hiệu Thiên Đường. Diễn viên Tuấn Tú ấn tượng với không gian sang trọng và những mẫu váy cưới không bị đụng hàng ở đây. Nam diễn viên cho biết, anh sẽ cố gắng có thể đưa bà xã đến đây ít nhất 6 lần mặc váy cô dâu trong đám cưới vàng bạc, kim cương để cả 2 cùng ôn lại những kỷ niệm trước đây.

{keywords}
 

Cặp đôi Quang Anh, Bảo Hân cũng thích thú với những mẫu váy cưới mới lạ ở đây. Cả 2 cùng nhau đi ngắm từng mẫu váy một và luôn dành cho nhau những cử chỉ hài hước, dí dỏm, đáng yêu. Thậm chí, Bảo Hân còn giúp Quang Anh ướm thử váy cưới và trêu chọc Quang Anh là “cô dâu” của mình. Mặc dù đã ra khỏi phim nhưng cô nàng “tomboyloichoi” Ánh Dương vẫn không ngừng “bắt nạt”, “đè đầu cưỡi cổ” anh chàng Bảo Bảo.

{keywords}
 

Có thể nói, mặc dù bộ phim “Về nhà đi con” đã hết như dư âm vẫn còn đọng lại trong lòng tất cả khán giả yêu mến. Đặc biệt, dàn diễn viên của phim luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, có sức hút lớn với các fan hâm mô.

{keywords}
 

MC, diễn viên Tuấn Tú chia sẻ thêm, bộ phim “Về nhà đi con” đã khiến cuộc sống của anh thay đổi rất nhiều và là cú hích lớn cho sự quay trở lại sau 8 năm vắng bóng của anh. Được tham gia phim áp đảo hết các giải thưởng VTVAward 2019 mới đây và được khán giả đón nhận trở lại là bước ngoặt lớn với anh trong năm 2019 này,giúp cho anh có cơ hội một lần nữa cống hiến cho nghệ thuật.

Hiện nay, anh đã bắt đầu trở về với công ty quảng cáo của mình và hoạt động showbiz. Sắp tới,anh sẽ tiếp tục trở lại với vai trò MC gameshow để khán giả thấy được hình ảnh là MC, diễn viên của mình. Bên cạnh đó, cuối năm nay anh sẽ tham gia một dự án phim nhựa mới ở TP. HCM.

Thúy Ngà