{keywords}
Chiều 31/5, sự kiện thời trang gây quỹ giúp đỡ bệnh nhi “I DON’T CARE – Vì trẻ em ung thư” đã diễn ra với sự tham dự của các nghệ sĩ trong showbiz cùng hàng chục người mẫu nhí.

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh diện trang phục giản dị xuất hiện từ sớm. Nữ diễn viên nhiều lần bày tỏ xúc động khi theo dõi màn trình diễn của các bé không may chống chọi với căn bệnh quái ác.

 

{keywords}
Ca sĩ, diễn viên Hoàng Yến Chibi là người mở màn phần trình diễn thời trang. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, trong 60 người mẫu nhí trình diễn có 25 bé là các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện ung bướu TP.HCM.

 

{keywords}
Sự non nớt, ngô nghê nhưng đầy tư tin của những cô, cậu bé khi lần đầu chạm chân lên sàn diễn thời trang khiến những người có mặt theo dõi nghẹn ngào.

 

{keywords}
Một cô bé trình diễn với một bên mắt băng bó. Hoàn thành màn trình diễn, nhiều em hồn nhiên ngồi bệt trước khán đài vui vẻ theo dõi tiết mục của bạn mình.

 

{keywords}
Lần đầu đứng trước đám đông, một số em tỏ ra hồi hộp dẫn đến đi catwalk sai đường. Nhiều khán giả bên dưới bày tỏ tình cảm bằng những tràng vỗ tay động viên.

 

{keywords}
Những tâm hồn còn quá non nớt đã không may đối diện với căn bệnh hiểm nghèo nhưng trên hết vẫn hết vẫn giữ sự kiên cường, lạc quan khiến nhiều người lớn có mặt tại chương trình phải suy ngẫm.

 

{keywords}
Xuất hiện ở cuối chương trình, Đông Nhi cùng các gương mặt nhí hòa giọng thể hiện “Sống như những đóa hoa”. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô rất vinh dự khi được góp mặt trong chương trình 'I Don't Care' để kêu gọi các mạnh thường quân cùng quyên góp và chung tay xây dựng quỹ ủng bộ bệnh nhi mắc bệnh ung thư.

 

{keywords}
Sự kiện thời trang do nhà thiết kế Ivan Trần lần đầu tổ chức với hy vọng nuôi dưỡng lòng tin và hy vọng đến những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn. “Chúng ta hãy đánh thức vẻ đẹp của sự sẻ chia, cho đi là còn mãi. Những đóng góp bằng hành động cụ thể đều có thể giúp một ước mơ trở thành hiện thực, lan tỏa những điều tốt lành đến những người xung quanh”, anh chia sẻ.

 

{keywords}
Sau khi show diễn kết thúc, hoạt động đấu giá bộ sưu tập cũng diễn ra với không khí sôi nổi, thu lại số tiền cao hơn dự kiến. Tổng số tiền đấu giá sẽ dành ra 50% trao tặng 100 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Bên cạnh đó, nhiều mạnh thường quân cũng gửi tặng hiện vật gồm quần áo, sữa, bánh... đến các em thông qua ban tổ chức chương trình.

Tuấn Chiêu

Clip: Minh Tuyền

Chủ nhiệm ‘Gạo nếp gạo tẻ’ ung thư di căn không đi lại, ăn uống được

Chủ nhiệm ‘Gạo nếp gạo tẻ’ ung thư di căn không đi lại, ăn uống được

 - Mắc bệnh ung thư đại tràng, hiện đã di căn qua gan, thận, phổi, cột sống nhưng chủ nhiệm phim "Gạo nếp gạo tẻ" Phương Tần vẫn lạc quan.