{keywords}
Từ 17h chiều, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại sảnh khách sạn nơi diễn ra tiệc cưới của cặp đôi Tiến Đạt và Thụy Vy. Hai thành viên của nhóm MTV Thiên Vương và Anh Tuấn là một trong những người có mặt sớm nhất. Cả hai diện trang phục giản dị với áo phông, quần jean dự tiệc cưới đồng nghiệp.

 

{keywords}
Ca sĩ Lam Trường bận rộn lịch diễn vẫn tranh thủ đến chung vui cùng cô dâu, chú rể. Tiến Đạt và Lam Trường hoạt động cùng thời kỳ âm nhạc, cả hai cũng giống nhau về đời sống kín tiếng.

 

{keywords}
Diễn viên Thuỳ Anh với phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng. Không gian tiệc cưới được những người có mặt tiết lộ có phong cách giống tiệc trước đó Bình Thuận với không gian ngoài trời, nổi bật với tông màu trắng, xanh.

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang cũng có mặt trong tiệc cưới. Từ sau khi lập gia đình và sinh ba con, nữ ca sĩ dần hạn chế các hoạt động ca hát và tập trung phụ giúp công việc kinh doanh của chồng.

 

{keywords}
Ca sĩ Minh Thư với vẻ ngoài khác lạ đến chung vui cùng đàn anh Tiến Đạt.

 

{keywords}
Á hậu Mâu Thủy diện váy bó khoe thân hình gợi cảm. Trước đó có tin đồn cô và Tiến Đạt hẹn hò khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp chụp ảnh chung, công khai sánh đôi tại các sự kiện.

 

{keywords}
Diệp Lâm Anh diện đồ đôi sánh bước cùng chồng thiếu gia. Người đẹp hạ sinh con đầu lòng cách đây không lâu.

 

{keywords}
Đúng 19h, cô dâu Thụy Vy xuất hiện cùng sự hỗ trợ của vài người. Bà xã 9X của Tiến Đạt chọn váy tông màu xanh pastel cho trang phục cưới của mình.

 

{keywords}
Cô nhanh chóng di chuyển vào bên trong hội trường nơi tổ chức lễ cưới.

Tuấn Chiêu

Ảnh: Thanh Tâm + Minh Tuyền

Hari Won gửi Tiến Đạt lời yêu thương 'hạnh phúc mãi nhé anh'

Hari Won gửi Tiến Đạt lời yêu thương 'hạnh phúc mãi nhé anh'

 - Ngoài lời chúc hạnh phúc, cô còn khen Tiến Đạt và Thụy Vy rất đẹp đôi.