{keywords}
Trong khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh diện bộ vest đen đơn giản, thì nữ ca sĩ Sara Lưu lộng lẫy trong chiếc áo cưới trắng tinh khôi. Cặp đôi không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.
{keywords}
Cô dâu Sara Lưu và chú rể Dương Khắc Linh ngọt ngào trao nhau nụ hôn nồng thắm trong "đêm đẹp nhất" của đời người.

 

{keywords}
Dương Khắc Linh và vợ trẻ chụp ảnh cùng với hai bên gia đình. Nụ cười đầy mãn nguyện của bố mẹ hai bên khi chứng kiến "ngày hạnh phúc" của con trai, con gái.

 

{keywords}
Noo Phước Thịnh có mặt khá sớm trong tiệc cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và vợ 9X. Anh chọn cho mình một bộ vest giản dị và vui vẻ chụp ảnh cùng đôi tân lang, tân nương.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng khá màu mè trong chiếc áo vest họa tiết hoa to. Anh đến để chúc mừng ngày cặp đôi nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu về chung một nhà.

 

{keywords}
Thu Thủy xuất hiện với chiếc đầm trắng khoét ngực sâu đầy quyến rũ. Tuy nhiên phần áo hai dây khiến nữ ca sĩ bị lộ bắp tay to, nhiều người cho rằng Thu Thủy đã tăng cân đáng kể. 

 

{keywords}
Sau đám cưới vào đầu năm nay, đây là lần hiếm hoi Lê Hiếu và vợ xuất hiện cùng nhau. Vợ của Lê Hiếu khoe thân hình thon thả sau nhiều đồn đoán mang thai trước đám cưới đầu năm nay.

 

{keywords}
Cường Seven và Khả Ngân chụp ảnh cùng cô dâu chú rể. Diện đúng dresscode yêu cầu từ thiệp mời, Khả Ngân xuất hiện đầy ngọt ngào với tông hồng-đen.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà dẫn theo con trai Subeo cùng bạn trai Kim Lý đến tham dự tiệc cưới của Dương Khắc Linh. Cặp đôi diện trang phục đen, trong khi đó Subeo mặc áo sơ mi trắng và quần jean đơn giản.

 

{keywords}
Thu Minh và chồng Tây như hình với bóng, đến chúc mừng tiệc cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Mới đây, nữ ca sĩ gây ồn ào khi trở lại với bài hát mới DIVA, nhiều người cho rằng cô "cưa sừng làm nghé", tuy nhiên Thu Minh không quan tâm nhiều đến dư luận và luôn làm những gì mà mình thích.

 

{keywords}
Vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi dẫn theo 2 "nhóc tỳ" nhà mình đến chúc mừng người bạn thân Dương Khắc Linh. Sáng sớm ngày hôm nay, Đăng Khôi cũng có mặt trong lễ vu quy tại nhà Sara Lưu để giúp những người bạn của mình trong ngày trọng đại.

 

{keywords}
Huy Tuấn diện vest xanh cùng áo thun đơn giản, Lưu Thiên Hương đầy táo bạo khi diện áo khoét sâu. Cả hai vui vẻ tham dự tiệc cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu.

 

{keywords}

Giang Hồng Ngọc diện đầm đen sang trọng, trong khi đó Bảo Anh lại diện vest đen dáng dài.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi bất ngờ xuất hiện với chiếc váy ngắn có phần hơi "quê mùa". Cô cột tóc cao đơn giản. Đi cùng nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ là cậu bạn thân Tino. Hoàng Yến Chibi còn xúc động đến rơi nước mắt khi chứng kiến khoảng khắc thiêng liêng cô dâu chú rể trao nhẫn cưới.

 

{keywords}
Đông Nhi và Ông Cao Thắng diện nguyên "cây đen" khi đến chúc mừng lễ cưới. Chiếc đầm đen có phần già dặn khiến nhiều người "khó ngấm" gu ăn mặc của nữ ca sĩ Bối rối. Tuy thần thái tươi trẻ của cô vẫn chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

 

{keywords}
Trúc Nhân diện chiếc áo hồng thêu hình khỉ độc đáo nhưng có phần hơi "sến sẩm" vì màu sắc và chất liệu bóng bẩy. Gần đây anh ra mắt bài hát Lớn rồi còn khóc nhè và nhận được nhiều sự ủng hộ từ những khán giả yêu âm nhạc vì sự gần gũi của bài hát.

 

{keywords}
Ngân Khánh đầy nổi bật khi xuất hiện trong lễ cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu. Cô sánh vai cùng chồng doanh nhân.

 

{keywords}
Minh Xù và Trấn Thành trở thành hai khách mời nam hiếm hoi diện đồ trắng. Trấn Thành chỉ đến lễ cưới một mình mà không có Hari Won.

 

{keywords}
Sara Lưu cười tít mắt khi người bạn Kay Trần đến chúc mừng lễ cưới của mình.

 

{keywords}
Trang Nhung và chồng - nhà sản xuất phim Hoàng Duy chụp ảnh cùng cô dâu chú rể. Sau khi kết hôn và có 2 cô công chúa nhỏ, Trang Nhung ít xuất hiện trước công chúng và dành thời gian để chăm sóc cho mái ấm của mình. Vì vậy khi xuất hiện trong lễ cưới của Dương Khắc Linh, nhiều người ngỡ ngàng khi nhận ra nữ diễn viên vẫn "son" như ngày nào.

 

Khánh Hòa - Lê La 

Ảnh: Khánh Hòa