-Angelina Jolie gợi cảm trong chiếc váy dài hở lưng màu xanh lá cây của Versace. Cô và Brad Pitt tiếp tục tạo thành một cặp đôi hoàn hảo trên thảm đỏ.

Lễ trao giải Quả cầu vàng diễn ra vào tối 16/1 (sáng 17/1 giờ VN) thu hút gần như tất cả những ngôi sao nổi bật nhất của Hollywood và thế giới. Ngoài lực lượng đông đảo góp mặt với tư cách những diễn viên được đề cử, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình cũng đã tới khách sạn Beverly Hilton ở California, Mỹ để trao giải cho các hạng mục năm nay.

Năm nay Angie nhận được một đề cử cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (nhạc kịch/hài)

Angelina Jolie và Brad Pitt như thường lệ vẫn là cặp sao gây chú ý bậc nhất trên thảm đỏ. Năm nay Angie nhận được một đề cử cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (nhạc kịch/hài) với vai Elise trong The Tourist. Brad Pitt tuy không giành được đề cử nào nhưng vẫn đi cùng người tình tới sự kiện điện ảnh quan trọng bậc nhất trong năm với bộ vest tuxedo hiệu Tom Ford lịch lãm như thường lệ.

Nicole Kidman, đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (chính kịch)
Thảm đỏ Quả cầu vàng năm nay còn chào đón sự xuất hiện của nhiều cặp đôi đình đám khác trong làng giải trí. Nicole Kidman, đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (chính kịch) vô cùng duyên dáng trong bộ đầm màu kem của Prada. Chồng cô, nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê Keith Urban chọn bộ vest tuxedo màu đen cũng của Prada.

Jennifer Lopez nổi bật không kém với bộ đầm màu trắng của Zuhair Murad
Jennifer Lopez nổi bật không kém với bộ đầm màu trắng của Zuhair Murad cùng bộ nữ trang trị giá 5 triệu đô la. Tháp tùng nữ ca sĩ 41 tuổi đến lễ trao giải Quả cầu vàng là Marc Anthony. Anh chọn bộ vest tuxedo màu đen của Gucci.

Trong một sự kiện điện ảnh quan trọng thế này thì hiển nhiên không thể thiếu Sandra Bullock, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (chính kịch) tại Quả cầu vàng năm ngoái. Năm nay cô chọn bộ đầm tuyệt đẹp của Jenny Packham tới lễ trao giải với tư cách nghệ sĩ trao giải.

Sandra Bullock, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (chính kịch) tại Quả cầu vàng năm ngoái.
Olivia Wilde, ngôi sao của phim Tron: Legacy thì chọn chiếc váy dạ hội màu sô-cô-la của Marchesa tới lễ trao giải. Cô là một trong những ngôi sao được mời đến trao giải năm nay. Robert Downey Jr,. Robert Pattinson... cũng góp mặt.

Các ngôi sao được đề cử năm nay như Jake Gyllenhaal, Halle Berry, Johnny Depp... cũng đều xuất hiện trong những trang phục lộng lẫy. Natalie Portman, ứng viên số 1 hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (chính kịch) xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm hở vai màu hồng đào hiệu Vera Wang, khéo léo che đi chiếc bụng bầu.  

Không được đề cử nhưng sự góp mặt của những kiều nữ "siêu gợi cảm" như Scarlett Johansson, Megan Fox... cũng đủ làm thảm đỏ trước khách sạn Beverly Hilton "nóng rực".

Nicole Kidman và chồng - nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê Keith Urban
Carrie Underwood
Christina Aguilera
Christina  Hendricks
Emma Stone
Eva Longoria
Halle Berry
Johnny Depp
Lea Michele
Kelly Osbourne
Mandy Moore
Megan Fox
Mila Kunis
Natalie Portman
Olivia Wilde
Scarlett Johansson

Hoàng Vy
Ảnh:
Justjared