Trong giới chơi xe sang và siêu xe, bên cạnh những cái tên quen thuộc và đình đám như Car & Passion Team, Gia lai Team (tại Mỹ) thì RS Turbo Team là một cái tên khá nổi bật ở khu vực phía Nam. Nhóm chơi xe này quy tụ hàng chục thành viên sành về xe, đam mê xe tại Bình Phước do một doanh nhân kinh doanh trong ngành vận tải làm đội trưởng.

Cũng như thông lệ, đón năm mới, các nhóm chơi siêu xe liên tục tổ chức offline và đây là dịp hội ngộ hàng loạt mẫu siêu xe, xe sang, xe hiếm khiến người qua đường không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Cùng Xe VietNamNet ngắm những xế yêu vừa hội ngộ tại Bình Phước cuối tuần qua:

{keywords}
Các thành viên RS Turbo Team đã đồng loạt "độ" 5 chiếc xe bộ áo khoác màu xanh lá cây độc đáo

 

{keywords}
Xếp ở chính giữa, chiếc Nissan GT-R R35 với gói độ body kit NISMO của dân chơi Bình Phước nổi bật nhất. Xe vốn được trang bị động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.8 lít, công suất 479 mã lực và mô-men xoắn 588 Nm. Với gọi độ body kit Nismo, động cơ xe được tăng công suất lên 700 mã lực. Nissan GT-R R35 chỉ mất khoảng 3,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 309 km/h. Mẫu xe Nhật Bản có mức giá khá rẻ trong phân khúc xe thể thao hạng sang với khoảng 112.000 cho Nissan GT-R tiêu chuẩn và 212.000 chobản hiệu năng cao Nismo.

 

{keywords}
Đáng chú ý, các thành viên offline mang tới khá nhiều mẫu xe Ford Mustang với 4 chiếc. Chiếc xe của dân chơi Đồng Nai góp mặt với bộ cánh cách điệu 2 đường kẻ sọc màu trắng. 

 

{keywords}
Một chiếc Ford Mustang thế hệ thứ 6 mang màu trắng, sọc xanh thuộc dân chơi Bình Phước

 

{keywords}
Mẫu xe cơ bắp Ford Mustang màu đỏ, sọc đen. Xe có hộp số tự động 6 cấp, mất khoảng 5,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. 
{keywords}
Mẫu Ferrari 488 Spider màu xanh da trời. Xe sở hữu động cơ V8, hộp số tự động 7 cấp, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Siêu xe mui trần này chỉ mất khoảng 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa là 325 km/h.

 

{keywords}
Ferrari 488 Spider được sắp xếp tại vị trí trang trọng của buổi offline

 

{keywords}
Tuy nhiên, gây chú ý nhất và có mức giá đắt nhất lại là mẫu Lamborghini Aventador LP700-4 mang biển số Lào tứ quý 9. Đây là mẫu xe của một đại gia ngành may mặc ở Lao mang về Việt Nam ăn Tết. Mẫu xe được độ Full của Novitec cả bên ngoài lẫn nội thất với cụm pô xe của Vocano. 

 

{keywords}
Một cậu bé vì quá đam mê xe đã trèo hẳn lên mui chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 để chụp ảnh lưu niệm
{keywords}
Lamborghini Aventador LP700-4 do chính đội trưởng Car Passion Hứa Hà Phương cầm lái tham dự. Và như thường lệ, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) là vị khách mời không thể thiếu của buổi offline siêu xe. Lần tham dự này, anh cầm lái chiếc Porsche 911 Carrera S màu trắng mới toanh.

 

{keywords}
Trước đó, trên đường đi, người dân tình cờ bắt gặp cặp đôi siêu xe Porsche 911 Carrera S và Lamborghini Aventador LP 700-4 của 2 nhân vật đình đám trong giới chơi xe đổ xăng dọc đường.
{keywords}
Porsche 911 Carrera S của Cường Đô La cùng dàn xe ấn tượng của RS Turbo Team- Bình Phước 

Hoàng Thu

Ảnh: Theo RS Turbo Team

Đại gia thưởng Tết cho nhân viên toàn xe BMW và Porsche

Đại gia thưởng Tết cho nhân viên toàn xe BMW và Porsche

Một công ty chơi lớn thưởng Tết cho 12 nhân viên xuất sắc năm những chiếc xe sang BMW, Porsche khiến ai nấy đều phải ghen tỵ.