Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 1

Do ảnh hưởng từ đợt dịch Covid-19, giới siêu xe tại Hà Nội khá yên ắng trong thời gian qua. Cuối tuần qua, đường phố thủ đô được khuấy động trở lại với những cỗ máy hiệu năng cao từ 8 xy-lanh đến 12 xy-lanh.

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 2

Lamborghini Aventador SVJ Roadster, Ferrari 458 Italia, Mercedes-AMG G 63, Audi R8, Ford Mustang GT 5.0… là những cái tên đáng chú ý xuống phố cuối tuần qua.

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 3

Nổi bật nhất trong dàn siêu xe tụ họp cuối tuần qua tại Hà Nội là chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng. Đây là chiếc 458 Italia từng tham dự hành trình siêu xe Car Passion đầu tiên vào năm 2011.

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 4

458 là dòng xe cuối cùng của Ferrari dùng động cơ hút khí tự nhiên trước khi bị thay thế bởi động cơ tăng áp trên dòng 488. Hiện nay, số lượng Ferrari 458 tại Hà Nội không nhiều, trong đó nổi bật là 2 chiếc độ Liberty Walk.

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 5

Tiếp theo là cặp đôi Audi R8 và Ford Mustang GT 5.0. Điểm thu hút của 2 xe là ngoại thất màu hồng phấn. Việc đổi màu 2 mẫu xe này được thực hiện bằng phương pháp dán decal. Cả 2 xe đều được thay đổi hệ thống ống xả, cho ra âm thanh uy lực hơn.

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 6

Chiếc Audi R8 thuộc phiên bản động cơ V8, dung tích 4.2L hút khí tự nhiên và được trang bị gói độ Prior Design độc nhất tại Việt Nam. Chiếc xe với nhiều chi tiết được thay thế bằng vật liệu carbon như ốp gương, cánh gió, tấm lướt gió sau cùng cặp mâm ADV.1 và cùm phanh vàng phía trong.

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 7
Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 8

Ford Mustang GT 5.0 đời 2019 này thuộc sở hữu của đại gia trẻ tuổi tại Hà Nội. Chiếc xe cơ bắp Mỹ từng có thời gian ở TP.HCM để lên gói độ bodykit của thương hiệu Clinched Flares. Xe được trang bị ống xả Akrapovic. Xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V8, dung tích 5.0L, sản sinh công suất 460 mã lực.

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 9

Mercedes-AMG G 63 là cái tên không còn mấy xa lạ trong giới chơi xe tại Việt Nam. Với mức giá lăn bánh khoảng 13 tỷ đồng cùng thiết kế nam tính, cứng cáp, G 63 ngày càng được đại gia Việt ưa chuộng. Cung cấp sức mạnh cho chiếc SUV hạng sang này là động cơ tăng áp kép V8 4.0L, cho công suất 577 mã lực.

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 10

Tiếp theo là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất tại Việt Nam. Xe sở hữu màu ngoại thất vàng nhám. Hiện tại, các đại gia Việt đã mang về 3 chiếc SVJ, trong đó 2 chiếc thuộc phiên bản Coupe và 1 chiếc Roadster.

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 11

Xe gồm nhiều chi tiết bằng carbon như cánh gió sau, cản trước và sau...

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 12

Lamborghini Aventador SVJ sử dụng khối động cơ V12 với dung tích 6.5L, sản sinh công suất cực đại 770 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Sức mạnh này giúp "siêu bò" tăng tốc 0-100 km/h trong dưới 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 13

Chiếc McLaren 650S Spider này từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Hiện tại, siêu xe mui trần này đang có mặt tại Hà Nội. Chiếc xe được độ lại nắp capo bằng carbon lấy cảm hứng từ hypercar P1. Xe sử dụng khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.8L, sản sinh công suất 641 mã lực.

Dan sieu xe nhieu mau sac dao pho Ha Noi anh 14

Ngoài ra, một số mẫu xe đáng chú ý khác xuất hiện dịp cuối tuần qua gồm Porsche 911 Carrers S có ngoại thất màu Crayon, Bentley Bentayga, Lexus LC 500...

Theo Zingnews

Tin bài cộng tác xin gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Xe bán tải tháng 2: Cuộc đua cho vị trí số 2

Xe bán tải tháng 2: Cuộc đua cho vị trí số 2

Bảng xếp hạng doanh số bán hàng của phân khúc xe bán tải trong tháng 2/2021 vẫn ghi nhận ngôi vương tuyệt đối thuộc về Ford Ranger. Sự quan tâm lúc này chủ yếu tập trung xem "ai là số 2".