Trong đêm thi chung kết Miss Grand International 2023, thương hiệu Elasten đã công chiếu TVC thu hút sự theo dõi của hơn 10 triệu người xem trực tuyến, nhận được nhiều lượt thảo luận trên các trang mạng xã hội. 

TVC có sự góp mặt của các nàng hậu Đoàn Thiên Ân - Top 20 Miss Grand International 2022, Lê Hoàng Phương - Á hậu 4 Miss Grand International 2023, Eugénia dos Santos das Neves - Á hậu 5 Miss Grand International 2023, Maelia Salcines - Miss Grand Paraguay 2023, Marie Tavitha Kilonzo - Miss Grand Germany 2023, Sille Albertsen - Miss Grand Denmark 2023, Bùi Khánh Linh - Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023 và nhiều khách mời khác, đặc biệt là 5 người đẹp đến từ 5 châu lục với 5 màu da khác nhau.

01 tvc elasten.jpg
 Trích đoạn TVC Elasten

TVC là sản phẩm kết hợp thực hiện bởi thương hiệu collagen Elasten và Miss Grand International 2023, nằm trong chiến dịch truyền tải thông điệp Đẹp nguyên bản - Nguyên bản từ khi ra đời của thương hiệu collagen cao cấp từ nước Đức.

Chiến dịch “Đẹp nguyên bản - Nguyên bản từ khi ra đời” khẳng định, mỗi chúng ta là một bản thể duy nhất và vẻ đẹp nguyên bản của mỗi người là hoàn toàn khác biệt. Không tồn tại chuẩn mực nhất định nào cho cái đẹp nguyên bản hay khuôn mẫu nào để giới hạn vẻ đẹp đó. Bởi vậy, dù bạn là ai, đến từ đâu, mang màu da nào, Elasten tin rằng bạn sở hữu trong mình những nét đẹp riêng, những cá tính riêng, những câu chuyện riêng và xứng đáng được tỏa sáng theo cách riêng của mình.

02 ava tvc elasten.jpg
 TVC tôn vinh vẻ đẹp độc nhất của mỗi người phụ nữ

Thông qua chiến dịch lần này, Elasten Việt Nam cùng các nàng hậu đến từ các châu lục khác nhau muốn lan tỏa thông điệp tích cực tới phụ nữ Việt để mỗi chúng ta tự tin là chính mình, học cách yêu bản thân và yêu cả những điều khác biệt! Hãy luôn tự tin là bản thể duy nhất, hoàn hảo nhất như cách mà Elasten giữ được sự nguyên bản từ khi ra đời năm 2014 và khẳng định vị thế thương hiệu collagen cao cấp hàng đầu tại Đức. 

Theo đại diện thương hiệu, trước khi ra mắt, collagen Elasten đã phải trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm trong hàng chục năm được tiến hành bởi Đại học Hamburg - Đức, đáp ứng những tiêu chuẩn của thị trường khắt khe bậc nhất châu Âu và thành công chinh phục trái tim hàng triệu khách hàng. Tự tin là phiên bản hoàn hảo nhất từ khi ra đời, Elasten đã được ghi nhận bởi giới chuyên môn và đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

gdgdfgdfg.png
 Elasten luôn song hành cùng các nàng hậu  

Là nhà tài trợ kim cương của một trong những đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh Miss Grand International 2023, trước đó Elasten đã đảm nhiệm cương vị nhà tài trợ chính của nhiều cuộc thi sắc đẹp khác: Miss Grand Vietnam 2022, Miss Grand Vietnam 2023…, Elasten luôn đồng hành cùng các thí sinh trên chặng đường tìm kiếm vương miện, tiếp thêm nguồn năng lượng để mỗi thí sinh tỏa sáng và ghi lại dấu ấn cho riêng mình.

04 tvc elasten.jpg
Thương hiệu Elasten - Nhà tài trợ kim cương tại Miss Grand International 2023 

Trên cương vị nhà tài trợ kim cương, Elasten mong muốn tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá - tân hoa hậu là hình mẫu hoàn hảo của phụ nữ thời đại mới, không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn mang vẻ đẹp nhân cách và trí tuệ, sở hữu khả năng truyền cảm hứng và sự tự tin, dám nghĩ dám làm. Đó cũng chính là một trong những sứ mệnh mà Elasten hướng tới trên hành trình chăm sóc sắc đẹp: đánh thức vẻ đẹp từ sâu bên trong của mỗi người để từ đó mỗi chúng ta tự tin là chính mình - là phiên bản tuyệt vời nhất.

Vĩnh Phú