Đêm hội hạt gạo làng ta là sự kiện nhằm ra mắt sản phẩm mới Cơm lứt huyết rồng của Thiên Nhiên Việt Group. Sự kiện mang đến thông điệp gắn liền với giá trị cốt lõi của người Việt, hạt gạo cũng chính là những hạt ngọc của quê hương, Thiên Nhiên Việt muốn mang đến sản phẩm từ gạo chất lượng, mang thương hiệu Việt để phục vụ người Việt.

Đêm hội có sự tham gia của ca sĩ Đông Nhi, NSƯT Cát Tường, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Quốc Thuận, diễn viên Lê Khánh, nghệ sĩ Tiết Cương.

Bên cạnh đó, sự kiện còn hội tụ các tiktoker đình đám hiện nay như Võ Thành Ý, Viên Vibi, Việt Phương Thoa, Cao Hoàng Mẫn, Huỳnh Phụng, Trung&Sen Đá, An Nhiên Bối Bối, Tạ Công Bằng.

 Mỗi tiktoker mang cho mình một phong cách khác nhau nhưng vẫn thể hiện được tính chuyên nghiệp 

Tại khu vực check-in, nhiều khách mời chia sẻ sự kiện được trưng bày gần gũi, bắt mắt, mang đậm nét đặc trưng của làng Việt. Như một làng Việt thu nhỏ, tất cả mọi sự chú ý đều đổ dồn về khu vực trải nghiệm sản phẩm, nơi mọi người có thể cảm nhận được hương vị của quê hương.

 Với không khí náo nhiệt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, sự kiện đã thu hút hàng nghìn khách hàng tham quan trải nghiệm sản phẩm.

Hot tiktoker Việt Phương Thoa - food reviewer chia sẻ, lần đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm cơm lứt huyết rồng đã để lại cho bạn một ấn tượng rất tốt. Phương Thoa cho biết: “Cơm lứt huyết rồng có vị rất ngon, cực kì dễ ăn và tiện lợi cho những người bận rộn, người ăn kiêng bởi thành phần chính là gạo lứt và rong biển, vừa đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng vừa đáp ứng được nhu cầu giảm cân”.

Nhiều tiktoker khi được hỏi đều cảm thấy với nhiều ưu điểm sản phẩm có mức giá phù hợp với đại đa số người Việt.

Nhờ việc đầu tư về chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng, cơm lứt huyết rồng của Thiên Nhiên Việt Group hứa hẹn trở thành sản phẩm phổ biến, cung cấp dinh dưỡng cho mọi nhà. 

Doãn Phong