- Đó là những tình tiết gay cấn và vui nhộn trong bộ phim dài 5 tập "Nụ hôn đầu xuân" sẽ phát sóng  trên VTV3 từ mùng 10 tết âm lịch.



Lấy bối cảnh từ miền Tây sông nước đến hai đô thị lớn là TP.HCM và Hà Nội, Nụ hôn đầu xuân hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả cùng với sự tham gia của ca sĩ Đan Trường (vai Khang Trung) và tình địch Khôi Vỹ (ca sĩ Châu Gia Kiệt đóng) và người đẹp khả ái Nguyệt Ánh (Vai Lam Hân).
Khôi Vỹ cùng bạn thân về quê Cà Mau chơi. Tại đây anh gặp và “kết” cô gái quê tên Lam Hân. Tiếc thay, Lam Hân đã yêu anh chàng đẹp trai nghèo mà có tình là Khang Trung – làm nghề thợ may.


Tuy có cảm tình với Khôi Vỹ nhưng Lam Hân lại yêu thương và nặng nghĩa tình hơn với Khang Trung. Gia đình Lam Hân cũng cảm thấy khó xử nên bày ra cách tranh tài giữa hai chàng trai như Sơn Tinh và Thủy Tinh thời vua Hùng dựng nước…
Có rất nhiều yếu tố hấp dẫn khi anh chàng Sơn Tinh - Khang Trung, đua tranh với Thủy Tinh - Khôi Vỹ để giành lấy trái tim người đẹp Lam Hân mãi mãi. Kết quả chung cuộc, Đan Trường đã giành được “công chúa” Nguyệt Ánh. Châu Gia Kiệt thua cuộc như Thủy Tinh.



Sỡ dĩ hai địch thủ được chọn vai cho Đan Trường và Châu Gia Kiệt vì cả hai đều nổi tiếng là những... trai đẹp. Đan Trường có số fan nữ khá đông đảo, yêu thích anh khắp 64 tỉnh thành. Còn Châu Gia Kiệt nổi tiếng vốn tự hào về nhanh sắc qua bài hát Anh chàng đẹp trai, Đẹp trai thì sao, Anh đẹp trai thật mà.... gây bao sóng gió khen chê tơi bời.
Cùng trong năm mới, Châu Gia Kiệt tung ra album cặp kè với hotgirl Hương Búp Bê và Juni Thảo. May mắn thay, trong album Ước mơ của anh, Châu Gia Kiệt hết muốn khẳng định sự đẹp trai của mình nên các bài hát theo dòng nhạc vũ trường có tên khá hiền: Công viên buồn, Hơi ấm trong cơn bão tuyết, Quá khứ....


Còn Đan Trường, sau liveshow Thiên đường vắng vừa diễn ra  anh đã phải nhập viện trong tình trạng suy kiệt sức khoẻ nghiêm trọng. Bầu sô Hoàng Tuấn đã phải huỷ hết các sô diễn trong tháng 1/2011 để anh có thời gian nghỉ ngơi. Bộ phim Nụ hôn đầu xuân  là một phần góp vào tình trạng sức khoẻ của Đan Trường vì lịch phim và lịch diễn đan xen nhau quá dày đặc. Bây giờ, Đan Trường đã hồi phục sức khoẻ và anh bắt đầu đi hát trở lại, sẵn sàng gặp mặt khán giả trong mùa tết Tân Mão.
  • Thanh Chung