{keywords}
Sau khi số ca nhiễm và tử vong ở Mỹ tăng lên, Thanh Thảo đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô ra chợ mua đồ. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ về các phương pháp phòng tránh dịch bệnh: “Việc cần nhất bây giờ là giữ vệ sinh an toàn, rửa tay sát khuẩn thường xuyên, uống nhiều nước, uống nhiều vitamin C, tập thể dục, tránh tụ tập đông người kiểu nhóm họp, nếu không cần thiết không nên đi du lịch thời gian này”. Cô cũng khuyên mọi người không nên chủ quan và cũng đừng hoảng loạn vì không có chuyện nước Mỹ hết đồ ăn, thức uống.
{keywords}
Mỹ công bố dịch bệnh ngày càng phức tạp, Đức Tiến cũng tranh thủ trữ đồ ăn đầy xe. Anh cho biết gạo và nước thời điểm đó đã hết sạch. Có thể thấy anh đã mua thức ăn đủ dùng cho cả hai tháng như trái cây, rau củ quả, thịt...

 

{keywords}
Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên cho con nghỉ ở nhà để phòng dịch, cô cũng không đi làm vì việc kinh doanh bị ảnh hưởng. Cựu siêu mẫu tỏ chia sẻ: “Cả nhà cố gắng vượt đại dịch nhé. Uống nhiều nước, uống nhiều vitamin C, ăn nhiều hoa quả, hạn chế nơi đông người, thể dục thể thao, rửa tay và xịt khử trùng khi lên xe, trước khi vào nhà, từ ngoài đường về đầu tiên tắm trước”. Cô cũng phòng tránh dịch bằng cách tự làm nước rửa tay, nước hoa quả tại nhà để sử dụng, không phải chen lấn mua hàng ở siêu thị.
{keywords}
Hồng Ngọc đi mua nước sát khuẩn, giấy lau tay gửi về Việt Nam cho gia đình sử dụng. Cô cũng mua nhu yếu phẩm, đồ ăn và chia sẻ: “Cầu mong dịch bệnh được khống chế để mọi người trở lại cuộc sống bình thường”.

 

{keywords}
Đan Trường hủy nhiều show diễn để tránh dịch, anh cũng dự trữ nhiều thức ăn ở nhà.
{keywords}
Diễn viên Hoàng Anh chia sẻ thông tin nhiều người dân ở Mỹ phải xếp hàng dài để chờ mua thức ăn trước siêu thị sau khi Mỹ công bố thêm nhiều người qua đời do covid-19. Anh cũng khuyên mọi người không nên hoảng loạn.

Nhi Hoàng

Những lần sexy nghẹt thở của Quỳnh Nga - má mì trong 'Sinh tử'

Những lần sexy nghẹt thở của Quỳnh Nga - má mì trong 'Sinh tử'

Quỳnh Trinh của phim 'Sinh tử' ngoài đời cũng sexy không kém trên màn ảnh.